Thời trang

Độ răng nanh: Lại một trào lưu làm đẹp 'thách thức giới hạn'

Nhã Phong
Chia sẻ

Giới trẻ luôn là những người đi đầu trong việc lăng xê những kiểu làm đẹp từ độc chiêu quái dị đến dễ dàng.

Cũng như nhiều xu hướng làm đẹp khác, mốt độ răng nanh rộ lên trở thành trào lưu, “cơn lốc” thâm nhập vào cộng đồng giới trẻ bởi sự khởi xướng của một số ít bạn trẻ. Vừa mới lạ, độc đáo lại vừa như một thách thức nên độ răng nanh nhanh chóng lan truyền khắp mọi quốc gia trên thế giới. Nhiều người cho rằng, răng nanh còn bắt nguồn từ các bộ phim nói về Ma cà rồng.

rangnanh (4)

Cận cảnh vẻ đáng yêu của hotface Cát Phương với hai chiếc răng nanh sắc nhọn.

rangnanh (5)

Độ răng nanh ngoài công dụng mang đến diện mạo mới cho khuôn mặt tăng thêm độ cá tính, chất chơi thì nó còn được coi như một loại trang sức đặc biệt cho người dùng. Cơn sốt độ răng nanh còn được nhiều người biết tới bởi sự lăng xê của nhiều gương mặt nổi tiếng.

Giá làm răng có thể lên tới chục triệu đồng. Chính vì thế, độ răng nanh còn là thú vui xa xỉ của những dân chơi. Tuy là phương pháp làm đẹp, nhưng nếu đã đam mê với nó, thì bạn nên có sự lựa chọn những địa điểm, cơ sở làm răng uy tín và chọn chất liệu tốt nhất.

Tất nhiên, để giữ cho “đôi răng nanh ma cà rồng” được bền thì ngoài việc đánh răng thường xuyên, bạn cũng nên hạn chế nhai những thức ăn cứng gây ảnh hưởng đến răng hay khiến màu răng bị vàng ố.

rangnanh (6)

Cô nàng hot girl xăm hình bậc nhất Hà Thành Lee Zin là một trong những người đi đầu giới trẻ ở đây với xu hướng độ răng nanh.

rangnanh (3)

Cô nàng rất hay khoe hình răng sắc nhọn với nụ cười quyến rũ trên trang cá nhân của mình.

rangnanh (2)

Có lẽ món đồ trang sức này rất nhiều người yêu thích nhưng chỉ dám ngắm nhìn mà không thử làm.

rangnanh (7) rangnanh (1)

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất