Đẹp

Ra mắt 'đàn em' của thỏi son huyền thoại, Louboutin có tiếp tục gây bão?

Ngân Bee
Chia sẻ

Thỏi son Louboutin ra mắt phiên bản mới nhất mùa hè này với mong muốn tiếp tục khiến bất kì cô gái nào cũng phấn khích vì thiết kế ngọt ngào và tinh tế.

“Ông lớn” Christian Louboutin kì vọng điều gì?

Dòng son mới mang tên “Loubilaque” là dạng son nước, hứa hẹn sẽ phủ sóng rộng rãi và tỏa sáng, càn quét xu hướng son matte đang thống trị ngành công nghiệp mỹ phẩm. 

story-20160603101043-loubilaque_grou.eed1b100954.w768

Dòng son mới ra mắt có tổng cộng 8 màu son từ nude tới đỏ bầm.

Ở thỏi son mới này, ngoài chất màu được làm tươi sáng hơn còn gây ấn tượng bởi thiết kế lạ mắt. Những thỏi son của thương hiệu Christian Louboutin trước nay vốn gây mê hoặc các cô gái bởi thiết kế sang chảnh tiếp tục được kế thừa ở dòng sản phẩm mới.

Thiết kế của vỏ ngoài thỏi son có thể phản chiếu lại ánh sáng. Đây là sự kết hợp mạnh mẽ giữa màu son bên trong và ánh nắng mặt trời.

Mỗi màu son đều chứa đựng mùi hương rất tinh tế.

Mỗi màu son đều chứa đựng mùi hương rất tinh tế.

Christian-Louboutin-Loubilaque-with-wand

Cận cảnh phần bên trong của thỏi son.

Thực tế

Nhưng, với tất cả những ưu điểm trên, liệu Louboutin với dòng son nước này có đủ sức đối đầu với làn sóng son lì đang thống trị và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt? Giá bán của thỏi son nước Loubilaque được niêm yết là 80 bảng Anh (khoảng 2 triệu 480 ngàn đồng). Để sở hữu thỏi son của Christian Louboutin, bạn phải bỏ ra số tiền gấp đôi, thậm chí là gấp ba. So với mặt bằng chung của thị trường mỹ phẩm, đây vẫn là một con số khá cao. 

Hộp đựng bên ngoài cũng vô cùng cầu kì và quý phái. Dám cá chưa có một thương hiệu làm đẹp nào có những thiết kế đẳng cấp như những thỏi son Louboutin này.

Hộp đựng bên ngoài cũng vô cùng cầu kì và quý phái. Dám cá chưa có một thương hiệu làm đẹp nào có những thiết kế đẳng cấp như những thỏi son Louboutin này.

tomford

Trong khi đó, đối thủ của Louboutin là Tom Ford cũng sở hữu dòng son nước đang rất được yêu thích.

tomford2

Điểm tiện lợi hơn cả là sản phẩm của Tom Ford được thiết kế rất nhỏ gọn. Giá bán ra của thỏi son High-end này cực cạnh tranh: 52$ (1 triệu 150 ngàn đồng).

Vào tháng 7, thỏi son của Christian Louboutin mới chính thức được bày bán trên kệ. Cùng chờ đón xem thỏi son này có thực sự gây bão như những gì nhà sản xuất và các tín đồ làm đẹp mong đợi không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin mới nhất