Thời trang

Phương Vy, Quốc Thiên đồng hành cùng bệnh nhân ung thư vú

Chia sẻ

Pink Life - chiến dịch mang ý nghĩa nhằm giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về ung thư vú. Đặc biệt, Phương Vy, Quốc Thiên cũng hào hứng đảm nhận vai trò đại sứ trong chiến dịch này.

pink campaign poster 2015-horz

Phương Vy, Quốc Thiên chia sẻ sắc hồng, đồng cảm của bệnh nhân ung thư vú.

Cho đến thời điểm hiện tại, khi sự hiểu biết về y học tăng cao thì những gánh nặng về vật chất lẫn tinh thần đối với những người mắc ung thư vú vẫn còn rất lớn. 

Những kiến thức sai lệch về ung thư vú đang tồn tại: khi đã mắc bệnh thì không còn hi vọng sống, với những người nghèo không thể nào có khả năng điều trị, trình độ bác sĩ tại Việt Nam không đủ để cứu chữa…

Bên cạnh đó, bệnh nhân ung thư vú không những đối mặt với đớn đau từ căn bệnh, họ còn phải mang trong mình nỗi mặc cảm về khiếm khuyết của bản thân sau khi điều trị cùng với sự kỳ thị vô lý của những người kém hiểu biết.

Pinklife

Giá trị của con người không phụ thuộc vào hình hài - là thông điệp mà F Flower Living cùng với Mạng lưới ung thư vú Việt Nam muốn truyền tải đến cộng đồng.

Những chiến dịch đã và đang diễn ra nhằm giúp những người không may mắc ung thư vú có thể vượt qua rào cản tâm lý, gỡ bỏ kỳ thị, tin tưởng vào chính bản thân, đồng thời tìm lại những tiếng cười lạc quan, chân thành từ cuộc sống. Song song đó, chiến dịch mang đến cho cộng đồng nhiều thông tin hữu ích, nâng cao nhận thức về ung thư vú.

000-000-F flower-poster pink campaign 2-22 nov 2015

Đảm nhận vai trò đại sứ của chương trình, ngoài Phương Vy, Quốc Thiên còn có sự góp mặt của ca sĩ Võ Hạ Trâm, Đạo diễn Việt Linh, KTS Phan Thắng Thái Hoà, Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước, nhà văn Gào và chị Nguyễn Thuỷ Tiên - giám đốc mạng lưới UTV Việt Nam.

Chương trình dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 26-31/10, tham gia chương trình các bạn nữ sẽ có cơ hội tầm soát ung thư vú miễn phí với hơn 1000 suất. Và một đêm gala đặc biệt để tổng kết chiến dịch cũng như trao quỹ cho Mạng lưới ung thư vú Việt Nam sẽ được tổ chức vào ngày 05/11 tại Hard Rock Cafe với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất