Thời trang

Phương pháp lăn kim cho môi thêm căng mọng

Chia sẻ

Đôi môi mọng như Angelina Jolie hay Kylie Jenner không còn là ước mơ xa với nữa với dụng cụ lăn kim làm đầy môi.

Là một trong những chuyên gia làm đẹp tại gia nổi tiếng hàng đầu thế giới, mới đây, cô gái gốc Việt Michelle Phan vừa đăng tải bí quyết làm đẹp môi nổi bật hiện nay: lăn kim.

Theo Michelle Phan, dụng cụ lăn kim cầm tay này với đầu chứa đầy đinh nhọn, khi lăn đều trên môi sẽ kích thích tuần hoàn máu, cho môi hồng hào tươi tắn.

lan kim

Các dụng cụ lăn kim cầm tay tại gia được bày bán khá phổ biến tại các cửa hàng mỹ phẩm, nhà thuốc.

Không chỉ thế, các đầu kim đâm sâu vào da sẽ kích thích sản sinh collagen, tạo nên bờ môi căng mọng, đầy đặn mà không cần đến botox, filler hay… son bóng. Nghe có vẻ… kinh dị nhưng lăn kim là liệu pháp làm đẹp được sử dụng khá phổ biến trong ngành thẩm mỹ để trị nếp nhăn, đốm nâu hay các vùng da thâm. Trước khi áp dụng cho môi, lăn kim được sử dụng cho vùng mặt để làm căng mọng da, xóa mờ sẹo mụn hay giảm thâm quầng.

lan kim 1

Lăn kim làm bờ môi căng đầy, tươi tắn tự nhiên.

Hiện nay, công nghệ lăn kim đã được cải tiến để thích hợp với cả môi. Vì vùng da môi là một trong những nơi mỏng manh nhất cơ thể, Michelle Phan khuyên bạn nên chọn các đầu kim lăn có kích thước nhỏ hơn 0,75mm.

michelle-phan-2015-main

Michelle Phan đánh giá cao khả năng làm đẹp và đầy môi bằng kim lăn.

Để tăng hiệu quả làm đầy môi, nên dưỡng ẩm bằng vaseline trước khi thực hiện phương pháp này. Tiếp đó, lăn đầu kim lên toàn bộ môi trong khoảng 2-3 phút. Ban đầu, bạn có thể có cảm giác đau nhói, nhưng cảm giác đau sẽ trôi qua nhanh, chỉ còn lại khuôn môi hơi tê. Bờ môi có thể sẽ hơi rỉ máu sau khi lăn, bạn chỉ cần thoa một lớp vaseline hoặc dưỡng ẩm.

Ngay sau khi thực hiện, có thể tô son và trang điểm như ngày thường mà không để lại bất kỳ “dấu vết” gì. So với tiêm botox hay filler, phương pháp làm đầy môi “thủ công” này đang rất được ưa chuộng. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất