Thời trang

Phương Chi: Tập boxing để có 'thân hình vạn người mê'

Chia sẻ

Có rất nhiều phương pháp tập luyện để sở hữu thân hình chuẩn mẫu như phái đẹp hằng mong ước. Với Nữ hoàng trang sức Phương Chi, cô chọn boxing và một chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Tập boxing giảm mỡ bụng

Tập boxing là bộ môn tiêu tốn rất nhiều calo, vì vậy đối với Phương Chi, cô dành 2 buổi tập mỗi tuần cho phương pháp này. Tuy nhiên, trong những buổi tập trống còn lại cô vẫn rèn luyện với nhiều bài tập dụng cụ khác để cơ thể đẹp toàn diện. Đối với những người mới tập, một huấn luyện viên hướng dẫn là điều tất yếu. Họ sẽ điều chỉnh động tác cũng như căn phối sức lực như nào để có được hiệu quả tập luyện tốt nhất.

phuongchi (9)

Thân hình “vạn người mê” của Phương Chi.

phuongchi (3)

Sau rất nhiều bộ môn tập luyện, Phương Chi chọn boxing!

Tập boxing giúp cải thiện rõ ràng vòng eo bởi trong vòng 18 phút tập luyện bạn có thể đốt cháy từ 300 - 400 calo, cắt giảm và tận dụng tối đa lượng mỡ thừa hiệu quả cho cơ thể. Và những động tác xoay người để lấy lực mạnh nhất, nhanh nhất chính là yếu tố giúp cơ bụng siết mạnh và săn chắc.

Video ghi lại khoảnh khắc Đặng Phạm Phương Chi tập boxing cùng huấn luyện viên:

Không những tập boxing mà Nữ hoàng trang sức cũng kiên trì luyện tập cùng các dụng cụ tại phòng để có cơ thể săn chắc cho toàn thân:

phuongchi (2)

Phương Chi khoe chân thon dài săn chắc nhờ chăm chỉ tập luyện mỗi ngày.

phuongchi (5)

Vẻ đẹp của Phương Chi khiến người đối diện phải xuyến xao.

Chế độ dinh dưỡng

Tập boxing yêu cầu phải ăn uống đầy đủ nhưng nói không với tinh bột.

Thực đơn được Phương Chi áp dụng:

- Trứng luộc và sữa tươi

- Cá kho

- 50g thịt luộc

- Rau và trái cây bổ sung chất xơ và vitamin cần thiết.

Bên cạnh đó, Nữ hoàng trang sức còn thực hiện bổ sung năng lượng từ nhiều nguồn nguyên liệu khác nhau bao gồm: thực phẩm chức năng kèm theo vitamin C, vitamin rau củ, vitamin hoa quả, pha diệp lục uống thay nước, bổ sung canxi. Thanh lọc cơ thể 3 tháng 1 lần bằng trà nature's tea mỗi lần 10 ngày, thanh lọc ruột. Và uống sour apple flavor (thức uống bổ sung năng lượng) trước khi tập hoặc đi làm sẽ giúp cơ thể tỉnh táo, vì nước đó góp phần đốt cháy mỡ bụng chuyển hóa thành năng lượng.

Một số hình ảnh xinh đẹp khác của Phương Chi:

phuongchi (1)

phuongchi (10) phuongchi (7) phuongchi (8)

Chia sẻ
Tin mới nhất