Đẹp

Phạm Hương, khi nào thì chị 'chịu' ngừng đẹp?

Trang Thị
Chia sẻ

Nhan sắc Phạm Hương ngày càng mặn mà và rạng rỡ với nụ cười tươi cùng thần thái của một Hoa hậu quốc dân.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương được công chúng để ý tới nhiều hơn khi cô dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, gọt cằm. Những hình ảnh từ quá khứ cho thấy, gương mặt Hoa hậu khá bầu bĩnh và phong cách vẫn có chút quê mùa. Theo thời gian, người đẹp đã dần thay đổi và thực sự lột xác. Vẻ đẹp hoàn thiện hơn từng ngày và ngày càng rạng rỡ, tự tin với thần thái đáng ngưỡng mộ của “hoa hậu quốc dân”.

phamhuong (1)

Khuôn mặt tròn xoe của Phạm Hương khi mới bước chân vào nghề.

phamhuong (6)

Khuôn mặt mộc và khi trang điểm khác nhau hoàn toàn, thon gọn và có hồn hơn.

Vậy đâu mới là bí quyết ngày càng đẹp hơn của Phạm Hương? Đó chính là luyện tập trước gương, tập thể dục thể thao đều đặn… đây cũng chính là bí quyết mà huấn luyện viên Phạm Hương đã truyền đạt lại cho các “chiến binh” của mình tại The Face.

Giờ đây, Phạm Hương có được khuôn mặt thon dài, bờ môi dày cong gợi cảm và một đôi mắt biết nói. Tận dụng lợi thế trên khuôn mặt của mình, Phạm Hương chọn cho cô cách trang điểm phù hợp nhất. Ngoài ra, đó còn là cách đánh kem nền hay sử dụng kem che khuyết điểm, kẻ sống mũi cao và chọn kiểu tóc phù hợp.

Trong những shoot hình, Hoa hậu còn chọn những góc chụp lên hình tạo ấn tượng cho người đối diện, khoe lợi thế khuôn mặt thon gọn với kiểu chụp nghiêng cùng biểu cảm cuốn hút. 

Chỉ cần có được những bí quyết trên, mọi cô nàng sẽ tự tin với một nhan sắc đẹp không tỳ vết như hoa hậu Phạm Hương.

phamhuong (2)

Và đây, một Phạm Hương xinh đẹp, quyến rũ đến bất ngờ chính là sự lột xác thần thánh do quá trình dài tập luyện không phải ai cũng làm được.

phamhuong (3)

Gương mặt đẹp không tỳ vết.

phamhuong (4)

Eyeliner đậm cong và son đỏ - vũ khí chiếm trọn trái tim người đối diện.

phamhuong (5)

Phạm Hương chính là biểu tượng của vẻ đẹp tự nhiên.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất