Thời trang

NTK Li Lam: Yoga là liệu pháp giữ lại thanh xuân

Chia sẻ

Tập yoga là thói quen từ rất lâu của NTK Li Lam. Môn thể thao này giúp cô lưu giữ lại gương mặt trẻ trung và tinh thần thoải mái.

Yoga là bộ môn được lòng rất nhiều mỹ nhân Việt, trong đó có NTK Li Lam. Ở độ tuổi của Lam, có lẽ yoga sẽ nhẹ nhàng hơn mà vẫn đáp ứng nhu cầu tăng cường sức bền, dẻo dai của cơ thể.

Phụ nữ có khả năng thừa cân cao, đặc biệt là ở vùng bụng. Các động tác Yoga với nhiều tư thế: gập bụng, vặn mình, căng duỗi… là phương cách hiệu quả giúp phụ nữ giảm cân, đốt cháy lượng mỡ thừa không cần thiết trong cơ thể. Việc đốt cháy mỡ đồng thời cũng giúp người tập giảm cảm giác nặng nề, trở nên thon gọn hơn, đồng thời giảm bớt các bệnh về tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp…

lam (2)

Những bài tập yoga cho mỗi sáng sẽ mang lại tinh thần thoải mái cho một ngày tràn đầy năng lượng.

lam (2)

Ở Li Lam, người ta nhìn thấy một người phụ nữ của công việc với những sinh khí vững chãi trong cơ thể mảnh mai của cô.

Video ngắn ghi lại khoảnh khắc tập yoga của Li Lam:

Yoga là một chuỗi các động tác nhằm giúp căng giãn cơ thể, khớp, cơ giúp chữa lành các chấn thương cũng như các đau nhức do vận động, ngồi nhiều hoặc các chấn thương luyện tập. Việc luyện tập yoga yêu cầu phải có được sự tịnh tâm, hòa quyện về tâm trí, tinh thần và cơ thể, nhờ đó tác dụng giảm căng thẳng mệt mỏi cũng như các dấu hiệu trầm cảm không mong muốn. 

Một lưu ý cho những người mới bắt đầu tập yoga, khởi động là quá trình quan trọng nhất trong mỗi buổi tập, việc không khởi động kỹ sẽ gây ra chấn thương theo những mức độ khác nhau. Thầy hướng dẫn là điều kiện bắt buộc cho những người mới làm quen với bộ môn này. Các cấp độ từ đơn giản đến khó sẽ được tăng dần, thích nghi với người tập.

lam (1)

Yoga là phương cách để giúp cuộc sống tốt đẹp hơn.

lam (3)

Nhờ yoga mà Lam đẹp hơn trong những chính thiết kế của cô.

lam (5)

Những chuyến nghỉ dưỡng cũng là biện pháp cải thiện tinh thần và “chiều chuộng” cơ thể với không gian sống hướng ngoại, trong lành.

lam (4)

Người truyền cảm hứng về một style thời trang riêng rất khác, đẹp và độc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất