Thời trang

Noo Phước Thịnh: từ style tóc 'xì-tin' đến chàng trai thư sinh, lãng tử

Chia sẻ

Từ hình tượng "hot boy", Noo Phước Thịnh ngày càng trưởng thành với những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Và đặc biệt hơn hết, vẻ ngoài của nam ca sĩ, nhất là mái tóc cũng thay đổi theo thời gian.

Chập chững bước vào nghệ thuật từ khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường, Noo Phước Thịnh đã trở thành hình mẫu cho nhiều bạn trẻ lựa chọn để thần tượng. Qua các năm (2010 - 2016), nam ca sĩ đã thay đổi hàng loạt các kiểu tóc, update liên tục những xu hướng mới đang thịnh hành trong giới trẻ tuỳ từng thời điểm. 

Cùng Saostar điểm lại những kiểu tóc đáng nhớ trong sự nghiệp của Noo nhé. 

tocnoo01

Năm 2010, Noo chọn style tóc trẻ trung, ngắn và gọn gàng với phần mái so le đầy tinh nghịch.

tocnoo02

Đây là kiểu tóc anh chàng sử dụng để lên bìa album vol.1 của mình, đánh dấu một năm xuất hiện trong làng nhạc Việt.

tocnoo03

Tiếp tục bắt kịp trào lưu tóc của năm 2011, mái tóc ngắn gần như đinh ở khu vực đỉnh đầu, phần mái tỉa layer dài dần về một phía khiến nhiều bạn trẻ “học theo” Noo Phước Thịnh và tạo thành một cơn sốt tại thời điểm đó.

tocnoo04

Kiểu tóc này cũng rất linh hoạt khi được Noo biến tấu nhờ vuốt gel cứng. 

tocnoo05

Năm 2012, Noo áp dụng kiểu tóc mohican ngắn. Ưu điểm của style tóc Mohican là mang đến vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn và sáng sủa cho chàng trai.

tocnoo06

Cuối năm 2012, vẫn kiểu tóc cũ nhưng được làm mới bằng hai đường ngắn phía dưới đỉnh tóc, trông Noo Phước Thịnh sành điệu hơn hẳn.

tocnoo07

Đây là một biến thể của Two block cut - kiểu tóc cạo sát hai bên da đầu đầy hầm hố. Thay vì để phần tóc giữa chải sát gọn gàng vào đầu, Noo đã uốn xoăn nhẹ để mái tóc trông có vẻ dày lên, vừa chất chơi lại vừa… bụi phủi.

tocnoo08

Vẫn dựa trên nền mái tóc cũ, tóc mới mang xu hướng metrosexual đem lại vẻ thời thượng cho nam ca sĩ “Vút bay” trong lần ghi hình tại Hà Nội.

tocnoo06

Cùng năm 2013, giọng ca “Đổi thay” tiếp tục gây bất ngờ khi lột xác với mái tóc nhuộm đỏ rực. Đây cũng là thời điểm anh chàng ra mắt MV Đừng nhìn lại, tạo hình cực chất hoàn toàn mới là yếu tố đem lại sự thu hút khán giả bên cạnh một sản phẩm chất lượng.

tocnoo09

Năm 2014, xu hướng undercut dần thống lĩnh trên mái đầu của các chàng trai Việt, và Noo cũng không phải là ngoại lệ.

tocnoo10

Undercut phù hợp hoàn toàn ở tất cả trang phục mà Noo diện, từ bộ vest lịch lãm cho đến trang phục dạo phố.

tocnoo12

Vẻ ngoài ngày càng cuốn hút của giọng ca Quay về đi khiến nhiều fan gục ngã.

tocnoo15

Trong một dự án âm nhạc kết hợp cùng Hà Hồ, nam ca sĩ khoe vẻ sành điệu của mình với mái tóc cực lạ màu tím khói.

tocnoo13

Một lần nữa anh chàng quyết tâm thay đổi hình ảnh bằng cách nhuộm tóc. Màu tóc đen thường thấy được thay bằng màu vàng khói đầy cá tính, nổi loạn nhưng vẫn thời thượng.

tocnoo14

Cuối năm 2015, góp mặt trong buổi họp báo The Remix mùa 2, Noo đã quay lại màu tóc đen, trông anh cực kỳ điển trai, nam tính và chỉn chu với mái tóc cắt ngắn cổ điển được vuốt gel gọn gàng.

tocnoo16

Đầu năm 2016, trong buổi họp fan, anh chàng lại khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với kiểu tóc bổ luống, cũ nhưng lại rất mới. Trước đó, các nghệ sĩ Hàn đã bắt đầu “hâm nóng” style tóc này vào cuối năm 2015.

tocnoo17

Màu vàng khói lại được Noo Phước Thịnh ưu ái dùng cho kiểu tóc này.

tocnoo18

Kết hợp cùng mái tóc lãng tử một thời làm xiêu lòng biết bao cô gái, Noo sử dụng chiếc kính có góc bo tròn, càng làm tăng thêm vẻ thư sinh, phảng phất chút phong lưu cho tạo hình mới mẻ này.

Chia sẻ
Tin mới nhất