Thời trang

Những xu hướng làm đẹp đầy mới lạ đến từ Hàn Quốc khiến bạn phải bất ngờ

Thủy Linh
Chia sẻ

Không hổ danh là đất nước của cái đẹp, bạn sẽ phải trầm trồ vì những sản phẩm làm đẹp đầy sáng tạo và đang được giới trẻ Hàn Quốc ưa chuộng nhất này.

Không hề quá khi nói Hàn Quốc là mảnh đất màu mỡ của những xu hướng làm đẹp. Thật khó để theo kịp các xu hướng đó khi mà với sự sáng tạo, mỗi tháng các sản phẩm làm đẹp luôn được sản xuất đủ để “đánh gục” bất cứ cô gái nào. Và dưới đây là một số sản phẩm mới nhất, đang rất thịnh hành ở xứ sở Kim Chi, cùng xem nhé.

1. Mặt nạ đặc trị

kocostar-cucumber-sliced-mask-01_large

Chúng ta đã quá quen thuộc với những chiếc mặt nạ giấy to bản, nhưng đôi khi các vùng khác nhau cần được cung cấp các dưỡng chất khác nhau, ví dụ như da bạn thuộc loại da hỗn hợp với vùng da chữ T bị dầu nhưng vùng má lại khô, hoặc có thể khu vực quanh mắt của bạn đặc biệt nhạy cảm đòi hỏi phải dưỡng ẩm nhiều hơn so với các vùng da còn lại, điều này khiến cho những chiếc mặt nạ giấy thông thường khó có thể đáp ứng được yêu cầu chăm sóc từng vùng da. Đó chính là lí do, mặt nạ đặc trị ra đời, về cơ bản mặt nạ đặc trị là những chiếc mặt nạ thu nhỏ nhưng vẫn chứa đầy đủ các dưỡng chất để cung cấp cho từng vùng da khác nhau. Các tấm mặt nạ đặc trị này thường được thiết kế theo các hình dạng đáng yêu mang lại cảm giác gần gũi cho người sử dụng.

2. Serum kiềm dầu

neogen-code9-sebum-clear-pore-mist_large
Chúng ta đều biết, các loại serum tạo ra lớp màng mỏng được tạo ra để bảo vệ làn da và cung cấp chất dưỡng ẩm là “chìa khóa” làm đẹp của người Hàn Quốc. Vậy đối với những cô gái có da dầu vùng chữ T sẽ phải lựa chọn sản phẩm như thế nào? Đừng lo lắng, sản phẩm serum với khả năng hấp thụ lượng dầu dư thừa trên khuôn mặt đã ra đời sẽ giúp đánh bay nỗi lo vì một khuôn mặt với vùng da chữ T bị bóng nhờn do dầu.

3. Mặt nạ chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên

manefit-natural-gift-green-tea-hydrogel-mask-04_large

Những chiếc mặt nạ được sản xuất hoàn toàn bằng các nguyên liệu từ tự nhiên đang là xu hướng mới nhất tại Hàn Quốc hiện nay. Mặt nạ hydrogel trà xanh được cấu tạo từ hydrogel- sản phẩm làm đẹp đã khá quen thuộc đối với giới trẻ Hàn Quốc và những hạt trà xanh li ti ngay trong chiếc mặt nạ. Đây thực sự là một sản phẩm giúp bạn có thể dễ dàng cảm nhận được làn da của mình đang được hấp thụ những dưỡng chất tự nhiên có trong chiếc mặt nạ, và tuyệt vời hơn là bạn có thể nhìn thấy điều đó bằng mắt thường.

4. Dòng sản phẩm makeup dạng xăm tạm thời

clio-kill-brow-tinted-tattoo-soft-brown_large

Nổi tiếng với quy trình dưỡng da phức tạp, thế nhưng việc make-up đối với người Hàn Quốc lại cực kì nhanh chóng. Đó chính là lí do dòng sản phẩm makeup dạng xăm tạm thời đã ra đời và ngay lập tức nhận được sự yêu mến của giới trẻ. Đối với những sản phẩm makeup dạng xăm này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng như các sản phẩm thông thường, nhưng nó sẽ không trôi, hay nói cách khác là bạn không cần phải tẩy trang và có thể giữ được trong vòng 1 tuần.

5. Dòng sản phẩm cải thiện cấu tạo làn da

neogen-canadian-clay-pore-cleanser-02_large

Khác với các sản phẩm thông thường, dòng sản phẩm cải thiện cấu tạo làn da mà tiêu biểu là mặt nạ đất sét sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ khi bắt đầu sử dụng. Sản phẩm này sẽ giúp hấp thụ lượng dầu nhờn trên da cũng như làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn trên da giúp làn da của bạn thêm mịn màng mà không hề khiến da bị bào mòn hay mỏng đi

6. Sản phẩm tẩy da chết từ trà xanh 

erborian-perfect-morning-bb-mask-03_large

Người Hàn Quốc luôn tìm kiếm các nguyên liệu từ tự nhiên để có thể sản xuất ra các sản phẩm dưỡng da. Hãng mỹ phẩm Eborian đã tiên phong trong việc tổng hợp các chất chống oxy hóa ở trong trà xanh bằng cách nghiền mịn lá trà xanh để tạo ra một sản phẩm mặt nạ bột 3 - trong - 1 để tẩy tế bào chết, se khít lỗ chân lông và giúp da trở nên mịn màng. Mùi hương dịu mát của trà xanh càng khiến sản phẩm này được ưa chuộng hơn.

Bạn đã lựa chọn được sản phẩm nào trong những sản phẩm đầy mới lạ này chưa?

Nguồn: soompi.com

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất