Thời trang

Những style trang điểm và kiểu tóc 'vạn người mê' của Khánh My

Chia sẻ

Trưởng thành từ cuộc thi Ngôi sao người mẫu, Khánh My không chỉ sở hữu sắc vóc đáng ghen tị, mà cô còn được đánh giá là một trong những người đẹp có gu trang điểm hàng đầu showbiz Việt.

khanhmy24

Trong shoot ảnh này, với kiểu tóc lệch, Khánh My “khoe” triệt để góc mặt gợi cảm với phong cách trang điểm nhẹ nhàng. Điểm nhấn ở đây chính là màu môi hồng tím sắc nét và đầy nổi bật.

khanhmy2

Người đẹp của “Mĩ nhân Sài thành” nền nã, dịu dàng trong tà áo truyền thống màu xanh biển. Kiểu tóc cũng được cô chải gọn gàng và cố định bằng những chiếc kẹp kim. Với phong cách này, Khánh My ghi điểm tuyệt đối khi sử dụng son hồng cánh sen.

khanhmy16

Chuộng lối trang điểm tự nhiên, Khánh My thường chỉ nhấn vào màu môi là chính. Và son hồng đậm tiếp tục là lựa chọn phù hợp để tăng vẻ ngọt ngào của nữ diễn viên “Trót yêu”. Còn về tóc, lần này cô đánh bồng phần mái, khiến chúng dợn sóng nhẹ nhàng. Để thêm hoàn hảo, Khánh My sử dụng một chiếc cài màu trắng trang nhã và tinh tế đặt dưới búi tóc.

khanhmy1

Thêm một lần nữa, Khánh My quyết định sử dụng lại style trang điểm theo sắc hồng ngọt ngào kết hợp với tóc xoăn bồng bềnh. Tuy cũ, nhưng phong cách này luôn giúp cô đẹp hoàn hảo trong mắt người hâm mộ.

khanhmy18

Rời bỏ hình tượng “cô gái màu hồng”, Khánh My vẫn trung thành với lối trang điểm tự nhiên nhưng có chút đổi thay về màu sắc. Ở bức ảnh này, cô dùng son nude màu cam và đánh mắt khói. Phần gò má cũng được tạo khối theo tông son để có tổng thể hài hoà, hợp lý.

khanhmy7

Chỉ thay đổi một chút ở màu môi - sắc hồng đào và giữ nguyên cách trang điểm tự nhiên, kết hợp cùng mái tóc xõa, cô vẫn toát lên vẻ kiêu kỳ pha chút mong manh, ngọt ngào.

khanhmy6

Hay đôi lúc, sắc môi hồng đào lại giúp Khánh My trông vừa ngây thơ vừa quyến rũ.

khanhmy8

Lối trang điểm đậm với sắc môi đỏ cherry, mắt đeo lens xanh và phần mascara được chuốt kỹ càng như tôn thêm nét kiêu sa nơi cô.

khanhmy9

Trong khi đó, với sắc son đỏ rực rỡ làm điểm nhấn, shoot hình này mang vẻ đẹp vừa ma mị, vừa quyến rũ, đầy ấn tượng.

khanhmy5

Vốn sở hữu nét đẹp thanh tú, nhan sắc của nữ diễn viên “Cuối đường băng” thêm phần bừng sáng khi phần tóc được chải gọn gàng, ép sát đầu, còn đôi môi thì được tô bằng sắc son đỏ. Có thể nói, đôi môi của Khánh My rất hợp với những thỏi son màu đậm.

khanhmy10

Thử nghiệm phong cách cổ điển, “người tình xuyên biên giới” của nam tài tử Mã Đức Chung đã sử dụng tông màu đỏ mận cho cho làn môi của mình, đồng thời, cô cũng không quên nhuộm lại mái tóc tiệp theo sắc môi.

khanhmy11

Đẹp mọi góc nhìn, Khánh My quả xứng danh là mỹ nhân có gu thẩm mỹ “vạn người mê”.

 
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất