Thời trang

Những sao nam lên sắc hơn nhờ nhuộm tóc

Chia sẻ

Nathan Lee, Lê Minh Ngọc và BB Trần là 3 trong những sao nam nhờ thay đổi màu tóc liên tục mà điển trai và lãng tử hơn khiến người hâm mộ nhiều phen "vỡ tim".

Nathan Lee

Người hâm mộ một phen ngỡ ngàng khi thấy Nathan Lee nhuộm tóc bạch kim để quay cho MV MDD. Khuôn mặt đẹp không góc chết khiến Nathan Lee càng cuốn hút hơn với mái tóc này.

Tuy nhiên khi đổi màu tóc sang vàng, anh lại có một diện mạo hoàn toàn mới. Vẻ đẹp lãng tử toát lên trong thần thái của anh qua mỗi bức hình được ghi dấu lại. Có thể nói Nathan Lee rất có duyên với những gam tóc màu sáng.

tocnam (2)

tocnam (4)

tocnam (13) tocnam (9) tocnam (10)

Mv nhạc MDD của Nathan Lee với mái tóc “bạch trắng đầu”:

Lê Minh Ngọc

Có thể nói trong 3 người Lê Minh Ngọc là sao nam có khuôn mặt “dễ tính” nhất khi anh để tóc màu nào cũng trở nên cực sành điệu và chất chơi. Chỉ để 1 kiểu tóc duy nhất khi cắt tỉa gọn gàng với phần mái ngố trước trán và cạo hai bên mai, nhưng lại được chàng stylist ứng dụng với khá nhiều màu sắc khác nhau.

Từ màu xám lông chuột, vàng râu ngô đến màu bạch kim…đều đã được anh “thử qua” và thật bất ngờ khi Lê Minh Ngọc đẹp hoàn hảo trong mỗi màu tóc.

tocnam (12) tocnam (15) tocnam (16)

tocnam (18)

Lê Minh Ngọc trong một số Bitches in Town với mái tóc bạch kim:

BB Trần

BB Trần nổi danh với những màn hóa trang siêu đỉnh, tôi tự hỏi một người có đam mê cháy bỏng với làm đẹp như anh ấy thì sao có thể bỏ qua được những kiểu tóc nhuộm màu thịnh hành nhất. 

Không đơn giản là nhuộm tóc mà BB Trần còn mix&match những bộ đồ phù hợp nhất để mỗi lần xuất hiện trước công chúng anh luôn là tâm điểm chú ý của đám đông. Sự trầm trồ khen ngợi về vẻ ngoài bảnh bao của BB Trần sẽ không là ngoa khi ai đó mới gặp anh lần đầu.

tocnam (8) tocnam (5) tocnam (1)

Một MV cover lại Cuộc đua kỳ thú với mái tóc màu trắng nổi bần bật của BB Trần:

Chia sẻ
Tin mới nhất