Đẹp

Những món đồ làm đẹp toàn màu hồng 'đánh gục' mọi cô nàng khi xem chúng dưới đây!

Hồng Ngân
Chia sẻ

Màu hồng là màu tượng trưng cho con gái, chắc chắn là vậy. Cùng ngó qua những món đồ làm đẹp được sản xuất để thỏa lòng mong mỏi của những cô nàng "nghiện" màu hồng trông sẽ như thế nào nhé!

Một loạt các sản phẩm làm đẹp được các nhãn hàng sản xuất ra với mục đích chỉ để chiều lòng những thượng khách đam mê màu hồng. Ngắm toàn bộ những món đồ vô cùng dễ thương dưới đây, chắc hẳn cô nàng nào cũng muốn sở hữu chúng trong bộ sưu tập mỹ phẩm của mình:

pink (1)

Không một cô nàng nào lại nỡ chối từ một màu nail dễ thương đến như vậy.

pink (4)

Thậm chí nhãn hàng này còn sản xuất nguyên 1 set đủ các thể loại màu hồng từ nhạt tới đậm, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bất cứ cô nàng điệu đà nào.

Lọ kem dưỡng ẩm với mùi thơm của hoa ngào ngạt. Hơn thế nữa còn được thiết kế vỏ ngoài "long lanh" như thế này thì còn chần chừ gì nữa mà không bổ sung ngay vào tủ đồ trang điểm của mình các bạn nhỉ?

Lọ kem dưỡng ẩm với mùi thơm của hoa ngào ngạt. Hơn thế nữa còn được thiết kế vỏ ngoài “long lanh” như thế này thì còn chần chừ gì nữa mà không bổ sung ngay vào tủ đồ trang điểm của mình các bạn nhỉ?

pink (3)

Các tín đồ đã sở hữu thỏi son môi màu hồng cùng thiết kế đặc biệt của Rodin này chưa? Không chỉ là một thứ đồ làm đẹp, thỏi son này cũng có thể là món phụ kiện khá lạ mắt đó.

pink (11)

Nói đến son hồng thì chắc chắn không thể bỏ qua thỏi son nước “kiêu chảnh” trong bộ sưu tập mới ra mắt của thương hiệu danh giá Louboutin.

pink (9)

Nhãn hàng nổi tiếng với các dòng nước hoa Giorgio Armani cũng cho ra mắt thỏi son nước đáng yêu này. Màu hồng của sản phẩm này được dự đoán sẽ gây nên cơn sốt trong thời gian sắp tới.

pink (5)

Mùi thơm dịu nhẹ từ hỗn hợp kem đậm mùi hoa hồng sẽ khiến bạn trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

pink (6)

Một chút vị cay hòa với gỗ và hoa hồng. Dám chắc chưa bao giờ chúng ta có một sản phẩm nước hoa với mùi đặc biệt tới như vậy trước đây.

pink (7)

Bông tẩy trang và nước hoa hồng thường ngày đều sử dụng giờ đã được cộng hưởng lại trong cùng một sản phẩm. Còn gì tuyệt hơn?

pink (8)

Kết hợp cùng tinh chất dầu dừa, dầu gội của Moroccanoil sẽ giúp mái tóc trở nên suôn mượt và bóng khỏe hơn bao giờ hết.

pink (10)

Kem giữ ẩm cho làn da mềm mại là thứ không thể thiếu của các cô nàng hè này. Sản phẩm này còn giúp chống lại tia UV một cách hiệu quả nhất có thể.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin mới nhất