Thời trang

Những kiểu tóc khẳng định thương hiệu của Khởi My

Chia sẻ

Hãy cùng khám phá bí quyết tạo nên dấu ấn riêng của ca sĩ Khởi My qua cách tạo kiểu tóc.

Khởi My là ngôi sao rất trung thành với mái tóc dài, tuy nhiên hình ảnh của cô nàng không hề bị truyền thống mà lại rất nhí nhảnh, đáng yêu. Hình ảnh mái tóc dài của Khởi My chưa bao giờ khiến fan thấy nhàm chán vì cô liên tục thay đổi các cách tạo kiểu khác nhau mặc dù gần như giữ nguyên độ dài của mái tóc. 

Dù để kiểu tóc nào thì Khởi My vẫn trung thành với màu tóc nhuộm nâu đồng của mình, hiếm hoi lắm người ta mới thấy cô đổi sang màu tóc khác, có thì cũng chỉ highligh vài lọn nhằm tăng thêm sự nổi bật. Chính nhờ việc luôn luôn thay đổi kiểu tóc và hình ảnh cùng tính cách vui vẻ, hòa đồng, nữ ca sĩ đã tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ về một ngôi sao gần gũi, đáng yêu và nhí nhảnh.

Tóc cột đuôi ngựa 

Kiểu tóc này mang đến cho Khởi My sự năng động và rạng ngời mọi lúc. Đây cũng được đánh giá là kiểu tóc khiến cô “biến hình” nhiều nhất so với những kiểu tóc bánh bèo khác.

Tóc uốn xoăn đuôi nhẹ nhàng

Tóc uốn xoăn đuôi nhẹ nhàng là một trong những kiểu tóc được các sao Việt rất ưa chuộng và Khởi My cũng nằm trong số đó. 

Tóc dập xù 

Tóc dập xù biến Khởi My trở nên dịu dàng, xinh xắn hơn rất nhiều.

Tóc mái hỉ nhi 

Tóc mái hỉ nhi hay mái ngố, mái ngang là kiểu tóc cộp mác Khởi My trong lòng người hâm mộ. Vẫn giữ tóc mái ngang nhưng cô đã biến hóa đa dạng và đầy sáng tạo. 

Tóc búi của tỏi 

Kiểu tóc dễ thương này từng được Khởi My cùng các hot girl đình đám như Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn lăng xê triệt để. Đây quả là một kiểu tóc ngộ nghĩnh và đáng yêu, trông Khởi My như trẻ thêm 10 tuổi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất