Thời trang

Những kiểu tóc 'dân chơi' chứng tỏ độ bá đạo của Mỹ Tâm

Trang Thị
Chia sẻ

Quay ngược thời gian để ngắm lại những kiểu tóc bá đạo của Mỹ Tâm, bạn sẽ đứng ngồi không yên với ngoại hình "chất phát ngất" của huấn luyện viên Giọng hát Việt.

giphy

Có một Mỹ Tâm thời để tóc tém màu vàng đồng chất ngầu như thế trong MV Nụ hôn bất ngờ. Tại thời điểm đó, đây là một trong những tạo hình cực cá tính đối với người hâm mộ.

1

Có lẽ chỉ Mỹ Tâm mới can đảm trải nghiệm cùng nhiều kiểu tóc đến thế. Trong MV Ước gì, Mỹ Tâm chọn cho mình mái tóc được kết bởi rất nhiều viên đá tạo hiệu ứng thị giác hiệu quả khi cô trình diễn trên sân khấu. Kiểu tóc mang hơi hướng đậm chất rock-n’-roll.

2

Trong MV Không yêu không yêu, Mỹ Tâm chọn kiểu tóc xù đánh rối với màu đỏ nổi bần bật. Sự cá tính trong tạo hình mang đến sắc màu nổi loạn ở cô.

4

MV Đen trắng, mái tóc xoăn xù tiếp tục được Mỹ Tâm đưa lên sóng nhưng trong một concept hoàn toàn khác. Có lẽ với giai điệu mạnh và chất hơn nên mái tóc này là lựa chọn hàng đầu cho những cảnh quay đậm chất rock.

3

Một trong những kiểu tóc được Mỹ Tâm yêu thích nhất chính là dập xù bổ ngôi giữa. Trong những ca khúc làm nên tên tuổi của Mỹ Tâm, cô đều xuất hiện với mái tóc này.

5

Mái tóc cup với mái bằng ngố mang đến diện mạo khác lạ cho Mỹ Tâm. Thế nhưng, trong MV Như một giấc mơ, tạo hình bá đạo nhất của cô không chỉ dừng ở đây…

6

… Sự tiến hóa từ tóc ngắn đen tuyền sang mái tóc trắng xóa thể hiện sự dằn xé nội tâm của nhân vật.

MV mới nhất của Mỹ Tâm mang tên Cuộc tình không may đánh dấu bước chuyển mới cho giọng ca khi cô quyết định nhuộm tóc tím đỏ đẹp đến diệu kỳ:

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất