Thời trang

Những điều nam giới không ngờ về 'lên đỉnh' ở phụ nữ

Chia sẻ

Nam giới sẽ ngạc nhiên khi biết rằng phụ nữ có thể 'lên đỉnh' mà không cần thâm nhập. Cơn cực khoái ở họ có thể kéo dài, là giả và rất phức tạp.

1. Phụ nữ có thể đạt cực khoái liên tiếp trong khi nam giới ngay cả khi đang ‘lên đỉnh’ cũng cần phải có một 'lời động viên' bằng cách đổ nước lạnh vào ‘cậu bé’ mới có thể tiếp tục 'cuộc chiến' lần thứ 2.

2. Phụ nữ có thể nhâm nhi một ly cà phê, nước ép trái cây sau khi 'lên đỉnh', còn đàn ông chỉ muốn ngủ sau đó giống như họ vừa thưởng thức xong một ly sữa ấm. “Lên đỉnh” giúp phụ nữ có thêm năng lượng trong khi với đàn ông thì ngược lại.

3. “Lên đỉnh” ở phụ nữ có vẻ giống như một cuộc hành trình phức tạp, tươi đẹp và đôi khi là bực bội. Nếu bạn vẽ đồ thị để minh họa cho con đường “lên đỉnh” của một chàng trai, nó sẽ chỉ tăng, tăng và tăng và sau đó là giảm. Cực khoái của người phụ nữ tăng giảm thất thường và nó thực sự phức tạp, bí ẩn.

4. “Lên đỉnh” ở phụ nữ cũng vô cùng đa dạng và phong phú, giống như một bữa tiệc buffet. Nếu ví quan hệ tình dục như một quán ăn mở 24/24h bên đường, chàng trai chỉ có thể đặt mua nước ngọt có ga mà không có sự phân biệt giữa Coca Cola hay Pepsi. Nhưng với phụ nữ, họ có thể đặt mua toàn bộ các loại nước giải khát. Mỗi loại đều có một hương vị khác nhau, vô cùng phong phú và đa dạng.

5. Điều này sẽ làm bạn ngạc nhiên hơn nữa khi phụ nữ vẫn có thể “lên đỉnh” mà không cần phải có sự thâm nhập của ‘cậu nhỏ’. Cực khoái của phụ nữ liên quan tới nhiều điểm khác nhau trên cơ thể… trong khi đàn ông nghĩ rằng phụ nữ chỉ đạt cực khoái khi “cậu nhỏ” được đưa vào “cô bé”.

6. Nếu”lên đỉnh” của đàn ông được ví như một vòi nước, của phụ nữ như một xô nước. Cả hai sẽ đều bị ướt nhưng xô sẽ ướt theo nhiều cách khác nhau.

7. Nếu “lên đỉnh” ở đàn ông được ví như cuộc chạy đua nước rút thì ở phụ nữ, nó là một cuộc chạy marathon và nó sẽ kéo dài, kéo dài.

8. Phụ nữ có thể đạt cực khoái ngay cả khi tập thể dục, miễn là nó làm họ vui vẻ, thỏa mãn. Trong khi động lực lớn nhất để nam giới tới phòng tập chính là sex mà thôi.

Nếu cực khoái của đàn ông được ví như một vòi nước, của phụ nữ như một xô nước .

9. “Lên đỉnh” ở phụ nữ có thể là giả. Điều này cũng có thể xảy ra với nam giới, nhưng cực khoái ở nam giới là một con đường thẳng tắp và nó không có những đoạn phân kỳ. Còn với phụ nữ, nó là một con đường không bằng phẳng, đôi khi đang ở lưng chừng của một núi đá nhưng cũng có lúc lại bị tụt xuống dưới chân núi và leo lại từ đầu.

10. Trên con đường đạt tới cực khoái, phụ nữ có thể bỏ cuộc, họ giả vờ đạt cực khoái rồi dừng lại trong khi nam giới không bao giờ chịu làm điều đó cho tới khi họ đạt được mục đích.

Chia sẻ
Tin mới nhất