Thời trang

Những cặp đôi hoàn hảo đẹp từ khuôn mặt tới body của làng giải trí Việt

Chia sẻ

Đều là người của công chúng nên những cặp đôi này nhận được nhiều sự theo dõi từ người hâm mộ. Không chỉ khuôn mặt đẹp, các cặp trai tài gái sắc dưới đây còn sở hữu một body vô cùng hoàn hảo.

Kim Lý - Trương Ngọc Ánh

Đứng đầu danh sách không thể không nhắc tới cặp đôi này. Bén duyên từ sau khi cùng đảm nhiệm vai chính trong một bộ phim điện ảnh. Cho tới nay cả Trương Ngọc Ánh lẫn Kim Lý chưa một lần lên tiếng về mối quan hệ giữa hai người. Tuy nhiên các khán giả vẫn thường xuyên thấy hình ảnh họ tay trong tay tới các sự kiện giải trí. Kim Lý với body 6 múi cực chuẩn đã đánh gục các fan nữ ngay từ lần đầu xuất hiện trên màn ảnh. Gái một con Trương Ngọc Ánh cũng không kém cạnh với vẻ đẹp mặn mà theo thời gian của mình, thân hình với những đường cong sắc nét của cô khiến bất cứ cô gái nào cũng phải ganh tỵ.

bodycouple (22)

bodycouple (17)

bodycouple (25)

Một trong những bộ ảnh gây sốt của Kim Lý và Trương Ngọc Ánh. Cả hai đều khoe trọn vẹn những đường cong quyến rũ nhất trên cơ thể.

bodycouple (20)

Body chuẩn không cần chỉnh này đã hớp hồn biết bao fan nữ.

bodycouple (16)

Công Vinh - Thủy Tiên

Cặp đôi vàng của làng giải trí có ấn tượng về nhau ngay lần đầu tiên gặp mặt trong lần photoshoot cho một tờ báo tuổi teen. Giờ đây, cả hai đã xây dựng tổ ấm riêng nhưng vẫn tiếp tục hoạt động trong làng giải trí. Với nỗ lực lấy lại vóc dáng sau sinh, cô ca sĩ Thủy Tiên vẫn là một trong những biểu tượng sexy của làng giải trí. Thân hình quyến rũ khi lên sân khấu biểu diễn của cô thu hút vô vàn sự chú ý từ khán giả. Bên cạnh đó, ông xã Công Vinh đang tiếp tục theo đuổi sự nghiệp. Với vai trò là một cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất nhì Việt Nam, không thể phủ nhận Công Vinh sở hữu một thân hình rất đáng mơ ước.

bodycouple (1)

Bộ ảnh này gây nên nhiều ý kiến trái chiều thời bấy giờ vì sự táo bạo khi cả Công Vinh hay Thủy Tiên đều bán nude.

bodycouple (21)

bodycouple (24)

Tuy vậy, Thủy Tiên vẫn đang tiếp tục sự nghiệp ca hát còn Công Vinh gắn bó với nghiệp quần đùi áo số. Thân hình nóng bỏng của cô ca sĩ thu hút bao sự chú ý mỗi lần cô xuất hiện.

bodycouple (23)

Hoàng Gia Anh Vũ - Thùy Anh

Cặp đôi này mới đây đã công khai tình cảm. Hoàng Gia Anh Vũ đã từng tham gia một cuộc thi tìm kiếm người mẫu và để lại những ấn tượng nhất định. Cô nàng Thùy Anh đã theo chân bạn trai vào phòng gym để mong muốn có được một thân hình đẹp và chắc khỏe. Được chính bạn trai của mình tận tình chỉ bảo các bài tập, đây hứa hẹn là một trong những cặp đôi có body chuẩn nhất trong showbiz.

bodycouple (9) bodycouple (14)

bodycouple (19)

bodycouple (18)

Quang Hùng - Quỳnh Châu

Trong danh sách này chắc chắn phải kể đến cặp đôi đẹp nhất làng mẫu Việt. Cùng xuất thân là những người mẫu chuyên nghiệp nên không còn gì để bàn cãi về độ chuẩn trong ngoại hình của cả hai. Quang Hùng sở hữu chiều cao 1m88 còn cô nàng Quỳnh Châu với chiều cao 1m74. Ngoài việc làm mẫu ảnh, cả hai còn cùng nhau sải bước trên sàn catwalk và rất chăm chỉ dành thời gian tới phòng tập gym để cải thiện thân hình ngày càng đẹp của mình. Vòng eo thon gọn và cặp chân dài của Quỳnh Châu là điều mơ ước của biết bao bạn gái. Cũng như những cơ bụng 6 múi rắn chắc của anh chàng Quang Hùng là một trong những điểm thu hút lượng fan nữ khá lớn của anh chàng.

bodycouple (7)

bd2

bd bd1

bodycouple (4)

bodycouple (3)

Huỳnh Anh - Hoàng Oanh

Đây được coi là cặp trai tài gái sắc khi nàng là Á hậu còn chàng là diễn viên điển trai có tiếng trong giới điện ảnh. Huỳnh Anh ngoài vẻ hotboy công tử thường thấy còn là một anh chàng rất đam mê thể thao và sở hữu thân hình đẹp ít ai biết. Hoàng Oanh vẫn luôn tỏa sáng theo cách của cô với những bộ đầm bó sát khoe đường cong quyến rũ mỗi lần xuất hiện trước ống kính truyền thông.

1

bodycouple (13)

2

bodycouple (11)

3

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất