Thời trang

Những cách giải quyết mâu thuẫn 'khai tử' tình yêu

Chia sẻ

Không có mối quan hệ nào là hoàn hảo cả. Hai bạn hiển nhiên phải đối mặt với rất nhiều mâu thuẫn. Nếu thật sự thương và muốn gắn bó lâu dài, bạn cần tránh những cách xử lý sau.

cu xu khien tinh yeu toi te5  

Chấp nhận sai lầm của đối phương

Khi chàng làm điều gì đó không hài lòng, hãy nói cho anh ấy biết cảm giác của bạn như thế nào. Bạn không nên chấp nhận và im lặng cho qua, điều đó sẽ khiến các chàng trai không biết đã gây ra lỗi lầm gì và phải giải quyết như thế nào.

Tệ hơn, những sai lầm tương tự sẽ lặp lại dài dài. Bạn cần phải lên tiếng đúng lúc.

Đòi chia tay ngay lập tức

Đừng để một xích mích nhỏ khiến tan vỡ cả một mối quan hệ bền vững. Hãy cố gắng tìm cách giải quyết vấn đề.

Nếu sự việc thật sự nghiêm trọng, bạn mới nên nghĩ đến quyết định cuối cùng này. Nhưng nếu chỉ là giận hờn vu vơ, đừng nên mở miệng là nói hai chữ “chia tay”. Nó thực sự có tác động lớn đấy.

cu xu khien tinh yeu toi te

Đỗ lỗi cho nhau

Đừng buộc tội người bạn đời của mình khi bạn chưa biết hết mọi việc. Nếu như chỉ nghe câu chuyện từ một phía kiểu như chàng trai của bạn đang lăng nhăng với người cũ, đừng vội trách anh ấy là một thằng sở khanh, lừa đảo.

Cả hai hãy cùng ngồi xuống, hỏi thẳng anh ấy đó có phải sự thật hay không. Sự thông minh và nhạy cảm sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời chính xác.

Nói xấu người yêu với bạn bè

Trong lúc tức giận, bạn có thể than thở, tâm sự tất tần tật mọi điều xấu xí về người yêu mình cho người khác. Điều này sẽ làm mất danh dự chàng trong mắt họ. 

Chưa kể, chủ đề nói xấu thường khó trong vòng bí mật. Họ có thể tiếp tục mang ra “mổ xẻ” trong những cuộc “tám” khác.

cu xu khien tinh yeu toi te4

Từ chối lời xin lỗi

Bạn cần nhìn vào tình hình bấy giờ để xem mình có thể cảm thông cho người yêu không. Bạn không thể đỗ tất cả lỗi cho người yêu mà không tự nhận bất kỳ trách nhiệm nào.

Thử nghĩ, đến một lúc nào đó, bạn cũng mắc sai lầm như vậy và bạn có giữ được bình tĩnh như người yêu bạn lúc bấy giờ. Do đó, hãy cố gắng bỏ qua nếu có thể.

Cố chấp

Không ít bạn gái thường không nhìn vấn đề từ hai phía, lúc nào cũng nghĩ mình đã làm đúng. Nếu bạn cứ cố chấp không chấp nhận lỗi sai, một ngày nào đó mọi thứ sẽ sụp đổ trước mắt bạn.

Mọi chuyện đều được giải quyết một cách nhẹ nhàng và ổn thỏa nếu bạn xin lỗi nửa kia thành thật. Chỉ một câu xin lỗi mọi vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng và giúp nửa kia cảm thấy được tôn trọng hơn.

cu xu khien tinh yeu toi te3

Lừa dối

Một trong những thói quen xấu có tác động tồi tệ nhất đến chuyện tình cảm đó là nói dối. Cãi nhau không phải là cách để bạn kiếm cớ để tâm sự với một chàng trai khác, thậm chí là người yêu cũ.

Đừng lừa dối chính bản thân và người yêu mình. Nếu bạn muốn một nụ hôn đầy cảm thông từ phía một người con trai nào khác, trước hết hãy chia tay với bạn trai hiện tại của mình.

Nếu muốn ở bên cạnh người bạn đời của mình thì hãy cố gắng cử xử một cách lành mạnh. Bởi vì, sự lừa dối sẽ đánh mất lòng tin giữa hai người.

Chia sẻ
Tin mới nhất