Thời trang

Nhìn lại hành trình lột xác của Thanh Thúy

Chia sẻ

Từ một diễn viên chuyển sang vai trò nhà sản xuất, Thanh Thúy quyết định thay đổi phong cách thời trang của mình cũng như gu make up sao cho phù hợp hơn với hình ảnh mới này.

Ấn tượng bởi style tóc đơn giản

Khi nhắc đến Thanh Thúy người ta sẽ luôn nhớ đến những gì ấn tượng nhất, đặc biệt là việc cô luôn trung thành cùng mái tóc dài. Thế nhưng trước đây mái tóc của cô ấy chưa thực sự được chăm chút quá nhiều nên vẫn còn thiếu sự nổi bật trong những shoot hình. Bạn nên biết rằng nếu như bạn vẫn còn sở hữu một mái tóc dài như cô ấy và yêu thích sự thanh lịch, giản dị trong phong cách ăn mặc thì đừng ngần ngại thử những kiểu tóc mới trong lần thay đổi này của Thanh Thúy.

Nếu như trước đây cô ấy luôn thích một mái tóc để xoăn xõa tự nhiên...

Nếu như trước đây cô ấy luôn thích một mái tóc để xoăn xõa tự nhiên…

...hay những mái tóc có phần khá cầu kỳ và nặng nề như thế này.

…hay những mái tóc có phần khá cầu kỳ và nặng nề như thế này.

Thì thời gian gần đây cô đã quyết định thay đổi kiểu tóc, Thúy chọn cho mình những kiểu tóc có phần đơn giản và thanh lịch hơn. Tóc kẹp thẳng đuôi ngựa theo phong cách minimalist này luôn là kiểu tóc giúp mang lại vẻ đẹp khá thu hút cho các cô nàng không có quá nhiều thời gian làm đẹp.

Thì thời gian gần đây, cô đã quyết định thay đổi kiểu tóc, Thúy chọn cho mình những kiểu tóc có phần đơn giản và thanh lịch hơn. Tóc kẹp thẳng đuôi ngựa theo phong cách tối giản này luôn là kiểu tóc giúp mang lại vẻ đẹp khá thu hút cho các cô nàng không có quá nhiều thời gian làm đẹp.

Một gợi ý khác dành cho những bạn thích tóc ngắn nhưng lại không muốn cắt đi mái tóc dài của mình chính là kiểu tóc giấu đi đuôi tóc như Thanh Thúy.

Một gợi ý khác dành cho những bạn thích tóc ngắn nhưng lại không muốn cắt đi mái tóc dài của mình chính là kiểu tóc giấu đi đuôi tóc như Thanh Thúy. Kiểu tóc này phần nào đã giúp cô nàng bức phá khi được lọt top sao ăn mặc đẹp của tuần năm 2016.

Tóc đuôi ngựa buộc thấp và buông xõa vài lọn tóc nhỏ sẽ cực phù hợp với những cô nàng có gu ăn mặc dịu dàng.

Tóc đuôi ngựa buộc thấp và buông xõa vài lọn tóc nhỏ sẽ cực phù hợp với những cô nàng có gu ăn mặc dịu dàng. Đừng quên hoa tai đính đá floral pha lê cũng là một trong những phục sức quan trọng giúp nâng tầm gu ăn mặc của bạn.

Chọn tông nude trong cách make up

Trước đây nhà sản xuất xinh đẹp này luôn trung thành với tông son hồng cánh sen đậm, có thể nói màu son này chưa thực sự thích hợp với Thanh Thúy. Để thay đổi, hãy chọn tông nude cho cách trang điểm đi tiệc, dù là nude màu da hay nude hồng đi chăng nữa thì vẫn là những màu sắc vô cùng tự nhiên giúp các XX dễ dàng hạ gục ánh nhìn người đối diện.

Ngày trước cô ấy vẫn là fan của những tông trang điểm rực rỡ và tươi trẻ.

Ngày trước cô ấy vẫn là fan của những tông trang điểm rực rỡ và tươi trẻ.

Màu mắt đậm và đánh khối khá nhiều trước đây luôn làm nàng trở nên kém duyên.

Màu mắt đậm và đánh khối khá nhiều trước đây luôn làm nàng trở nên kém duyên.

Hiện tại, người đẹp đã biết việc chỉnh chu trong cách trang điểm là điều rất quan trọng nên đã điều chỉnh kịp thời hơn.

Hiện tại, người đẹp đã biết việc chỉn chu trong cách trang điểm là điều rất quan trọng nên đã điều chỉnh kịp thời hơn.

Trung thành với cách trang điểm tự nhiên, như có như không với đôi môi màu hồng nude.

Trung thành với cách trang điểm tự nhiên, như có như không với đôi môi màu hồng nude.

Cách đánh khối trên gương mặt của Thanh Thúy cũng có phần nhẹ nhàng và có tiết chế hơn, nên không có gì quá ngạc nhiên nếu thời gian gần đây Thúy trông xinh hơn hẳn.

Cách đánh khối trên gương mặt của Thanh Thúy cũng có phần nhẹ nhàng và tiết chế hơn, nên không có gì quá ngạc nhiên nếu thời gian gần đây Thúy trông xinh hơn hẳn.

Vốn đã sở hữu những đường nét tinh tế có sẵn trên gương mặt nên chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng thôi, Thanh Thúy đã đủ nổi bật lắm rồi.

Vốn nữ diễn viên đã sở hữu những đường nét tinh tế có sẵn trên gương mặt nên chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng thôi, Thanh Thúy đã đủ nổi bật lắm rồi.

Chân mày nâu hạt dẻ

Quan trọng nhất trong trang điểm có lẽ là đường chân mày, yếu tố quyết định giúp các nàng liệu có trở thành mỹ nhân hay không. Thanh Thúy vốn đã sở hữu đôi mắt to tròn cùng sóng mũi thanh tú rồi, thế nên việc làm cho đôi chân mày có độ đậm vừa phải và mang tông màu nâu sẽ giúp gương mặt cô trông hài hòa và sang trọng hơn.

Chân mày nâu chính là một trong những bí quyết giúp gương mặt cô gái này trở nên nhẹ nhàng hơn.

Chân mày nâu chính là một trong những bí quyết giúp gương mặt cô gái này trở nên nhẹ nhàng hơn.

Dù là ở bất kể gu trang điểm với màu sắc nào...

Dù là ở bất kể gu trang điểm với màu sắc nào…

...thì với đôi mày ngang được chăm chút tỉ mỉ, các đường nét trên gương mặt của nữ diễn viên dần hiện rõ nét hơn.

…thì với đôi mày ngang được chăm chút tỉ mỉ, giúp các đường nét trên gương mặt của nữ diễn viên trở nên thanh tú.

5

Vai trò mới của cô đã và đang nhận được những phản ứng tích cực từ phía khán giả. Sắp tới cô ấy sẽ có mặt trong một chương trình tại thảm đỏ Cannes cùng Angela Phương Trình. Không có lý do gì là không thể mong đợi cô nàng này sẽ là người mang vẻ đẹp Việt đi xa ra khỏi biên giới nước nhà với gu trang điểm và tóc ngày càng ổn định.

Vai trò mới của cô đã và đang nhận được những phản ứng tích cực từ phía khán giả. Sắp tới, Thanh Thúy sẽ có mặt tại thảm đỏ Cannes cùng Angela Phương Trình.

Bộ phim mới nhất do cô làm sản xuất mang tên Taxi em tên gì cũng nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ khán giả trẻ. Ngắm nhìn lại hình ảnh lột xác của cô ấy trong lễ ra mắt phim vừa qua.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất