Thời trang

'Nhật kí' thảm đỏ của sao Hollywood

Chia sẻ

Cùng Saostar điểm lại những hình ảnh tỏa sáng qua các năm tham gia sự kiện thảm đỏ Oscar của loạt sao hạng A Hollywood.

bestcelebsoscar06

Đề cử nam diễn viên xuất sắc nhất Oscar năm nay Matt Damon tiếp tục trung thành với phong cách tuxedo thường thấy. Chỉ cần một chiếc nơ đen cùng màu với bộ suit lịch lãm, tài tử của bộ phim bom tấn Người về từ sao Hỏa đã chỉn chu và đẹp trai hết cỡ trên thảm đỏ.

bestcelebsoscar12

Trong khi đó, “nữ hoàng làm lố” Lady Gaga lại khiến cánh báo giới mắt tròn mắt dẹt khi tác nghiệp năm nay. Với chiếc váy của Brandon Maxwell, Lady Gaga kết hợp cùng tông trang điểm trong suốt, dùng màu nude sắc cam làm chủ đạo. So với những bộ váy trước đó, giọng ca Bad Romance ghi điểm tuyệt đối với lần xuất hiện này.

bestcelebsoscar01

Qua các năm, cô đào Reese Witherspoon lại càng trở nên mặn mà và quyến rũ hơn hẳn. Ở tuổi 40, nữ diễn viên vẫn tin tưởng mái tóc vàng hoe của mình phù hợp với tất cả các style thời trang. Phần lớn các bộ váy Reese Witherspoon lựa chọn đều có khoảng hở vừa đủ, rất thanh lịch, không phô phang như nhiều người đẹp khác. Tuy nhiên, chiếc váy tại Oscar năm nay của cô lại bị chê là kém tinh tế.

bestcelebsoscar02

Nữ diễn viên người Úc Margot Robbie đem đến Oscar 2016 một bộ váy ánh kim của Tom Ford. Năm trước đó, cô từng diện “nguyên cây đen” của nhà Saint Laurent. Trong khi đó vào năm 2014, cũng là lần đầu tiên góp mặt trong lễ trao giải Oscar, cô đã dùng một thiết kế cũng của Saint Laurent, đầy phá cách và sáng tạo.

bestcelebsoscar03

Các sao nam hạng A Hollywood dường như có một công thức chung cho các kỳ Oscar, một là mix nơ vơi suit đen, hai là cà-ra-vát đen cũng mix với suit đen!

bestcelebsoscar04

So với Leonardo Dicaprio có phần giản dị thì “nàng tiểu thư” của anh - Kate Winslet lại biến hóa theo từng năm. Từ sến súa, đến gợi cảm, sang trọng hay thanh lịch, nữ diễn viên Titanic đều thử sức. Thế nhưng, Kate Winslet không phải là sao nữ được đánh giá có gu ăn mặc ổn định khi phong cách thời trang của cô lên xuống thất thường tùy năm. Nhất là khi bộ cánh tại Oscar 2016 đã bị giới stylist chê tơi tả!

bestcelebsoscar05

Người đẹp và váy đẹp - là hai mỹ từ dành cho cô nàng Jennifer Lawrence. Phong cách thanh lịch được nữ diễn viên trẻ tích cực lăng xê qua từng kỳ Oscar.

bestcelebsoscar07

Hai mảng màu đối lập, cùng chất liệu hoàn toàn khác biệt của chiếc váy nhà Versace đã giúp Kerry Washington “nổi bần bật”, đối chọi lại phong cách nữ tính từng diện ở các năm trước.

bestcelebsoscar08

Charlize Theron khoe trọn vẹn “vẻ đẹp không tuổi” qua từng năm dự giải Oscar với loạt váy không thể nữ tính hơn.

bestcelebsoscar09

“Người đẹp” của tác phẩm “Cô gái Đan Mạch” Eddie Redmayne trông chẳng khác gì 3 năm trước đó!

bestcelebsoscar10

Trong khi đó, Julianne Moore lại ngày càng yêu kiều dù đã ở tuổi 56 với thiết kế của Chanel.

bestcelebsoscar11

Có thể thấy, Jennifer Garner rất chuộng các mẫu váy có phần thân váy dưới được thiết kế cầu kỳ, công phu, khi thì xếp nếp, lúc lại xếp tầng.

bestcelebsoscar13

Các mẫu váy của Tina Fey thiên về sự đơn giản, cả về màu sắc lẫn kiểu dáng. Thế nhưng, nhờ sự gọn gàng, kết hợp hoàn hảo các phần trang điểm, làm tóc… đã giúp Tina Fey luôn nằm trong “top sao đẹp” tại các mùa Oscar.

bestcelebsoscar14

Có lẽ Jared Leto là một sao nam ngoại lệ khi anh chịu khó đầu tư thêm khoản “màu sắc” cho những bộ vest tham dự lễ trao giải nổi tiếng nhất thế giới này. Mỗi năm một phong cách, nhưng nếu đánh giá chỉ bằng một từ thì Jared Leto xứng đáng nhận chữ “lạ” cho những lần xuất hiện của mình.

bestcelebsoscar16

Cate Blanchett mang đến Oscar 2016 cả một khu vườn dịu nhẹ màu xanh pastel được đính đá quý cầu kì của Swarovski. Các năm trước đó, cô cũng là sao nữ rất chịu chi trong khoản “xuất đầu lộ diện” trên thảm đỏ danh giá này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất