Thời trang

Ngô Thanh Vân nam tính với tông mắt xanh, Trang Pháp nổi bần bật cùng cat eye liner

Chia sẻ

Mỗi gu trang điểm lại đại diện cho từng tính cách khác biệt của phái đẹp. Thông qua nó, người xem có thể hiểu thêm nhiều điều về họ. Tuần này, cùng dạo một vòng quanh để xem thông điệp của các cô gái sẽ là gì.

Ngô Thanh Vân - Thông điệp hòa bình

7

Nàng đả nữ trở nên vô cùng lạ mắt với đường đuôi được làm nổi bật bởi tông xanh dịu nhẹ cùng hàng lông mày đậm nét, tôn lên triệt để nét đẹp trên gương mặt của Ngô Thanh Vân. Người đẹp chụp cùng cậu học trò Issac với thần thái vô cùng gợi cảm. Được biết, phong cách make up của đả nữ tại buổi chụp hình này do makeup artist Tùng Châu thực hiện.

Đông Nhi - Vẻ đẹp ma mị

10

Một tác phẩm khác cũng đáng chú ý không kém tuần này do make up Minh Lộc đảm nhận chính là nữ ca sĩ đã và đang được chú ý nhất hiện nay - Đông Nhi. Cô nàng với bài hit Vì ai vì anh hẳn đã có một trải nghiệm cực thú vị với tạp chí thời trang khi được hóa thân vào vai trò người mẫu trong phong cách trang điểm siêu quyến rũ. Đôi môi đỏ màu mận của cô nàng được làm duyên bên cạnh tông mắt nâu đất đầy kiêu kỳ. 

Kaylee Hwang - Nổi bật cùng son san hô đỏ

5

Chưa bao giờ thôi chán các tông son có chứa sắc đỏ, tuần này, cô VJ tài năng chọn một đôi môi màu đỏ san hô cho mùa cận hè, điều thú vị là khi diện tông son màu này bạn vừa có thể dùng má hồng tông cam, đồng thời nếu không thích màu cam bạn cũng có thể chọn má hồng tông hơi ửng đỏ cũng vẫn hợp. Đừng quên eye liner một chút cho cuối tuần thêm vui nhé!

Elly Trần - Thái Lan version hóa

6

Một trong những đặc điểm giúp bạn nhận ra cách trang điểm của đất nước láng giềng này chính là đôi mi được chải và gắn rất dày, luôn đi cùng phấn má ửng hồng thấy khá rõ. Trông Elly chả khác gì nàng Katun trong phim Tình yêu không có lỗi lỗi tại bạn thân là bao. Tuần này cô nàng hot girl với ba vòng bốc lửa Elly Trần gây ấn tượng mạnh với tông trang điểm mang hơi hướm các cô gái Thái Lan, với caption trêu đùa được update từ facebook cá nhân của chuyên viên trang điểm Hi Won.

Trang Pháp - Ánh nhìn long lanh

13

Một điều không thể phủ nhận là hình ảnh mới của cô nàng này gần đây tạo nhiều tiếng vang lớn trong lòng khán giả hâm mộ. Trông Trang Pháp có vẻ khá hợp với kiểu tóc vàng nâu cùng tông trang điểm kẻ cat eye vô cùng hài hòa. Với một đôi mắt không quá đậm màu nhưng cũng chẳng quá nhẹ nhàng như thế này, nên chọn son tông màu hồng da tự nhiên.

Julia Đoàn - Quyến rũ với eye liner

1

Nếu như có theo dõi facebook của cô nàng fashionista này thường xuyên, thì hẳn bạn sẽ không còn quá lạ lẫm với kiểu kẻ mắt cat eye mê hoặc lòng người của nàng. Bật mí luôn cho bạn về bí quyết của cô nàng Việt kiều Đức này chính là kẻ mắt eye liner của thương hiệu Shu Uemura, không những thế cô nàng còn viết một bài review khá dài về sự phấn khích khi vừa sử dụng xong bút kẻ mắt này.

Dưới đây là clip về bút kẻ mắt khiến Julia “phát cuồng”.

Thanh Mai - Xinh xắn trong tông mắt ánh nhũ

2

Tiếp tục đốn tim người nhìn bằng tông trang điểm siêu đáng yêu mang phong cách xứ sở kim chi Hàn Quốc. Mái tóc ngắn được uốn khá kỹ lưỡng vô tình giúp gương mặt cô ấy trông nhỏ gọn và thanh tú hơn. Bật mí là bạn cũng có thể sở hữu được đôi mắt long lanh như nàng nếu như biết cách chọn cream eye shadow ánh nhũ hợp lý, gợi ý là tông màu champagne gần như sẽ phù hợp với mọi loại tông da và bạn nên rinh ngay một em về nhà.

Chou Chou - Trung thành cùng son matte

11

Ngoài việc gây bão với mái tóc ngắn và gương mặt xinh một cách cực kỳ cá tính, cô bạn Chou Chou vẫn luôn trung thành với tông son màu đào. Nếu như xu hướng của những năm trước luôn là son bóng thì từ năm 2014 trở lại gần đây, màu son đào matte càng giúp các nàng trông vừa ngọt ngào vừa gợi cảm hơn.

Chia sẻ
Tin mới nhất