Thời trang

Nếu sở hữu những yếu tố sau, các nàng nên tự hào!

Danny
Chia sẻ

Theo một khảo sát mới đây được thực hiện bởi trang Byrdie, đàn ông có xu hướng bị quyến rũ bởi một vài đặc điểm đặc biệt của phụ nữ. Ngoài các yếu tố thuộc về hình mẫu lý tưởng, bạn sẽ phải ngạc nhiên với những yếu tố đặc biệt như cánh tay dài hoặc mái tóc đen tuyền.

Nụ cười trắng sáng

alessandra-ambrosio-smile-808768-1471375299.640x0c

Nụ cười trắng sáng có sức mạnh hạ gục đàn ông mà bạn không ngờ tới. Bên cạnh đó, nó còn giúp bạn hòa hợp với mọi tông màu son bạn thích. Và trên hết, thứ bạn có nên là ”hàng tự nhiên”.

Đôi môi đỏ mọng

main.original.640x0c

Đôi môi đỏ - một biểu tượng của sắc đẹp mọi thời đại. Đây được cho là thứ vũ khí truyền thống mà các bà các mẹ truyền dạy lại cho con cháu để chinh phục sự ham muốn của đàn ông.

Vòng hông lớn

main.original.640x0c (1)

Những thân hình cò hương, mình dây thật sự chỉ thuộc về các sàn diễn thời trang. Hãy nhìn về các cuộc thi hoa hậu cũng như những mĩ nhân nóng bỏng nhất thế giới như Beyonce, Scarlett Johanson, bạn sẽ thấy điểm chung họ đều sở hữu vòng hông lớn và nảy nở.

Giọng cao

main.original.640x0c (2)

Một cô gái với chất giọng cao sẽ dễ dàng gây chú ý trong một cuộc nói chuyện nhóm đồng thời tạo ra sức quyến rũ đặc biệt cho cô gái ấy. Chưa kể chắc chắn cô nàng sẽ thống trị phòng ngủ cũng như phòng hát karaoke với chất giọng thiên phú.

Ít trang điểm - đẹp tự nhiên

main.original.640x0c (4)

Chẳng ai muốn hôn lên một gương mặt quá nhiều phấn. Và sự thật là chỉ phụ nữ mới so đo xem ai make up giỏi hơn. Còn với đàn ông, họ thích nhìn những cô gái có vẻ đẹp tự nhiên (mặc dù không tự nhiên mà đẹp).

Cánh tay dài

main.original.640x0c (5)

Nghe có vẻ kì quặc nhưng cánh tay dài và mảnh khảnh sẽ khiến bạn trông quyến rũ và duyên dáng hơn trong mọi cử chỉ. Không những vậy, nó còn khiến mọi trang phục bạn mặc đều trở nên sexy hơn một cách bí ẩn.

Tóc đen óng ả

miranda-kerr-808772-1471375277.640x0c

Ở Hollywood, những cô gái tóc vàng thường được ví như những cô búp bê, nữ hoàng sắc đẹp. Thế nhưng mới đây, khảo sát đã chỉ ra rằng đàn ông đang dần chuyển qua xu hướng thích những cô nàng sở hữu mãi tóc đen dài óng ả như Kim Kardashian hay Selena Gomez.

Bạn có may mắn sở hữu yếu tố nào trên đây không nào?

-Theo Byrdie -

Chia sẻ

Bài viết

Danny

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất