Thời trang

Nếu hộp màu mắt là tưởng tượng, thì bộ cọ 'đũa thần' Harry Porter này là thật 100% đấy!

Ngân Bee
Chia sẻ

Lần này thì những chiếc đũa thần chỉ được thấy trên phim ảnh đã thực sự trở thành món đồ trang điểm gắn bó với các cô gái mỗi ngày rồi.

Các fans của bộ phim kinh điển Harry Porter mới đây đã một phen mừng hụt với sự xuất hiện của bảng màu mắt tượng trưng cho 4 nhà trường phép thuật Hogwarts. Vốn là bộ phim gắn liền với kí ức tuổi thơ của khá nhiều thế hệ trẻ trên toàn thế giới, nên bất cứ sản phẩm nào được làm dựa trên ý tưởng từ phim cũng đều được săn đón rất nhiệt tình. Chưa kịp nguôi ngoai nỗi thất vọng khi hộp màu mắt chỉ là hàng photoshop thì một tài khoản Instagram đã cho ra mắt bộ cọ trang điểm với thiết kế giống y chang những cây đũa thần trong phim. Dù chưa chính thức lên kệ nhưng phái nữ đã đổ xô đi đặt hàng món đồ trang điểm vô cùng đặc biệt này.

harryporter-3

Bộ cọ trang điểm với phần tay cầm được làm giống y hệt những chiếc đũa thần. 5 chiếc cọ với 5 phần đầu lông khác nhau phục vụ mọi mục đích make up của các bạn nữ.

Được biết, sản phẩm này là ý tưởng của 3 chị em Mandy, Missy và Erin Maynard. Chia sẻ với trang báo mạng Allure, họ cho biết: “Chúng tôi đều là fan trung thành của series phim Harry Porter. Việc làm ra bộ cọ trang điểm giống như 3 chị em được thể hiện tình yêu với 2 lĩnh vực yêu thích nhất cùng một lúc: fan và trang điểm.

harryporter-1

Cận cảnh phần thân của chiếc cọ. Từng chi tiết được điêu khắc cực kì tỉ mì và mô phỏng giống gần như 100%.

3 chị em nhà Maynard còn “có tâm” tới mức quay hẳn một clip ngắn cho thấy sự chân thực của sản phẩm.

Bộ cọ trang điểm đặc biệt này sẽ chính thức lên kệ vào ngày 10 tháng 12 tới đây. Tuy nhiên, do đơn yêu cầu mua hàng quá lớn từ các fan của bộ phim quá lớn nên Mandy, Missy và Erin quyết định mở đợt order trước, dành một số lượng có hạn cơ hội sở hữu sản phẩm trước ngày được bán công khai.

harryporter-2

Các bạn nữ sẽ phải bỏ ra 55$ (khoảng 1 triệu 240 ngàn đồng) để sở hữu bộ cọ 5 cái.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất