Thời trang

Natural và braid hair - cuộc chiến 'tóc tai' không cân sức

Chia sẻ

Tối hôm 12/5 đã diễn ra Tuần lễ nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2016 với sự quy tụ đông đảo của các tín đồ thời trang và giới nghệ sĩ. Tại đây, một cuộc chiến về các kiểu tóc hot nhất xuân hè đã bùng nổ.

Team natural

v19

Có thể nói các stylist và tín đồ thời trang Việt bắt mốt cực nhanh trong việc cập nhật xu hướng tóc trendy xuân hè thế giới, mẫu tóc kiểu tự nhiên là chọn lựa an toàn nhưng rất phù hợp với các người đẹp thích style thanh lịch và minimalist. Hãy học hỏi họ trong việc tạo ra các kiểu tóc cho đêm dạ tiệc ngày hè cùng gu tóc đơn giản như thế này.

“Chim công múa” Linh Nga đẹp hút hồn với mái tóc đen thẳng óng ả.

Diễm My 9x thu hút mọi ánh nhìn với mái tóc được ép sát đậm chất runway

Chocolate Đoan Trang thơ mộng trong mái tóc được cài hoa ở đầu

Phương Mai gợi cảm với mái tóc bob được đánh rối gợi nhớ thập niên 90s.

Hoa hậu Đền Hùng-Giáng My rực rỡ một cách vô cùng tự nhiên với mái tóc được uốn gợn nhẹ

Team tóc bím

v20

Tóc tết, tóc bím là kiểu tóc tiếp theo được giới mộ điệu thời trang hường ứng siêu nhiệt tình, nhất là với tình hình thời tiết đầy oi ả như hiện nay thì tóc bím ngoài thể hiện được gu phong cách sporty ra còn giúp giải nhiệt, xua tan cái nóng tại Sài Gòn. Đa phần các fashionista và giới nghệ sĩ đều chọn kiểu tóc tết đuôi tôm, sát da đầu.

Dẫn đầu xu hướng là cô nàng cá tính Tóc Tiên với mái tóc hai bím cực nổi loạn đi cùng tông make up màu lạnh chất ngây ngất

Tham khảo một kiểu tóc braid tương tự Tóc Tiên

Dẫn đầu xu hướng là cô nàng cá tính Tóc Tiên với mái tóc hai bím cực nổi loạn đi cùng tông make up màu lạnh chất ngây ngất

Hoa hậu Thùy Dung đáng yêu và nhẹ nhàng với mái tóc tết giấu đi phần đuôi tóc

Team ấn tượng

v21

Đêm mở màn là sự trở lại của NTK Kelly Bùi, vì thế nên dresscode cho đêm khai mạc có lẽ là tông đen, để nổi bật họ chọn cho mình cách make up và phụ kiện thực bắt mắt như lông mi hình đuôi công hay một chiếc kính tông neon chẳng hạn. Dù có thế nào thì những hình ảnh bên dưới đây cũng minh chứng cho việc bạn có thể làm bất cứ điều ấn tượng nào mà bạn muốn, miễn là bạn đang đi dự tuần lễ thời trang.

Đả nữ Ngô Thanh Vân vẫn đang gây bão với vai dì ghẻ trong bộ phim mới "Tấm Cám, chuyện chưa kể" trung thành với style đen tuyền mang âm hưởng Bắc bộ của NTK Kelly Bùi, trông cô cực ấn tượng khi đội cả nón <a href="http://saostar.vn/dep/ai-co-y-dinh-xo-khuyen-len-nguoi-nen-nghe-chia-se-cua-quynh-anh-tattoo-482155.html">quai thao</a> đen đi cùng môi đỏ mận hot trend.

Đả nữ Ngô Thanh Vân vẫn đang gây bão với vai dì ghẻ trong bộ phim mới “Tấm Cám, chuyện chưa kể” trung thành với style đen tuyền mang âm hưởng Bắc bộ của NTK Kelly Bùi, trông cô cực ấn tượng khi đội cả nón quai thao đen đi cùng môi đỏ mận hot trend.

Nữ ca sĩ Hồng Nhung có lẽ sẽ về nhất về độ gây sốc trước đám đông trong VDFW ngày đầu tiên với đôi mi giả hình họa tiết lông vũ.

Siêu mẫu Xuân Lan cũng diện cho mình trang phục mang âm hưởng vùng Bắc tổ quốc, nhưng trông cô có vẻ hiện dại và trẻ cung hơn với khăn vấn nhung và son đỏ cherry.

Siêu mẫu Xuân Lan cũng diện cho mình trang phục mang âm hưởng Bắc Bộ, nhưng trông cô có vẻ hiện dại và trẻ trung hơn với khăn vấn nhung và son đỏ cherry.

Trương Quỳnh Anh thời gian gần đây quyết tâm thay đổi hình ảnh hơn, chỉ cần một chiếc kính có gọng màu sắc thôi nàng cũng đã đủ gây ấn tượng rồi.

Trương Quỳnh Anh thời gian gần đây quyết tâm thay đổi hình ảnh hơn, chỉ cần một chiếc kính có gọng màu sắc thôi nàng cũng đã đủ gây ấn tượng rồi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất