Thời trang

Mỹ nhân 'mắt hai màu' sở hữu thân hình nóng bỏng nhất Thế giới

Chia sẻ

Người mẫu Sarah McDaniel có đôi mắt hai màu vô cùng khác biệt.

Sự hoàn hảo có thể sẽ quá nhàm chán. Những khiếm khuyết lại có thể tạo nên vẻ đẹp độc đáo, khác biệt. Sarah McDaniel là một trường hợp gây bão trên mạng internet nhờ vẻ ngoài kỳ lạ. Đôi mắt với hai màu nâu vàng và xanh biếc của người mẫu trẻ nước Mỹ vô cùng ấn tượng, chỉ nhìn một lần cũng khiến bạn nhớ mãi. 

mat2mau

Người mẫu trẻ xinh đẹp có đôi mắt 2 màu

 Sarah khẳng định đôi mắt của cô là hoàn toàn tự nhiên, và cô rất thoải mái với đặc điểm ngoại hình độc đáo này của mình. 

Nhiếp ảnh gia Gregorio Campos, người từng cộng tác với Sarah McDaniel trong quá khứ chia sẻ với tạp chí Arsenic rằng: “Tôi không photoshop và tôi nghĩ rằng sự không hoàn hảo mới tuyệt đẹp. Tôi thích biến khiếm khuyết thành vẻ đẹp dù đó là đặc thù riêng của người mẫu”. 

mat2mau

Một fan gửi tặng Sarah bức vẽ khuôn mặt của cô.

Sarah McDaniel là một chân dài triển vọng trực thuộc công ty người mẫu L.A. Models. Cô cao 1m78, số đo 3 vòng: 82 - 60 - 91 (cm). Không chỉ gây ấn tượng nhờ đôi mắt mà Sarah còn có đôi môi mọng gợi cảm như Angelina Jolie, thân hình “đồng hồ cát”, làn da mịn màng như lụa và cặp chân dài thẳng tắp. Với vẻ ngoài nóng bỏng, Sarah hứa hẹn sẽ là cái tên rất “hot” trong thời gian tới;

mat2mau

Người mẫu Sarah có thân hình hấp dẫn.

Về bí quyết làm đẹp, cách để lớp trang điểm mịn đẹp của Sarah nhờ làm sạch lông tơ trên mặt bằng kem tẩy chuyên dụng. Việc tẩy lông tơ còn giúp da sạch, sáng, mịn màng hơn. Phương pháp này không khuyến khích cho những người gặp vấn đề da mụn hoặc viêm nhiễm. 

Để da mặt luôn sáng và khỏe hỗ trợ cho việc chụp hình thời trang, Sarah dùng máy rửa mặt 2 - 3 lần mỗi tuần. Máy rửa mặt giúp da sạch sâu nhưng không nên dùng quá nhiều vì sẽ khiến da bị mỏng. Khi rửa mặt cô cũng mát xa mặt trong 60 giây để lấy đi bụi bẩn, chất nhờn nằm trong lỗ chân lông. Sarah quan niệm làn da sạch sẽ mới tạo tiền đề tốt cho mọi bước làm đẹp sau đó.
mat2mau

mat2mau

mat2mau

Đôi mắt của cô là điểm nhấn cho mọi bức hình.

mat2mau

mat2mau

Cô luôn chú trọng bước làm sạch để da mịn màng

mat2mau

 mat2mau

mat2mau

Sarah có vẻ đẹp “độc nhất vô nhị”.

mat2mau

mat2mau

Sự khác biệt về ngoại hình hứa hẹn sẽ giúp Sarah thành công trong sự nghiệp

mat2mau

Chia sẻ
Tin mới nhất