Thời trang

Muôn vẻ cách tạo kiểu từ tóc ngang vai của sao Việt

Hồng Ngân
Chia sẻ

Đừng nghĩ rẳng tóc ngang vai chỉ có thể để một kiểu đơn giản là xõa tự nhiên nhé. Hãy xem các kiểu tóc dưới đây, chắc chắn các bạn sẽ tìm ra được cách f5 bản thân khá hay ho đấy!

Minh Hằng

tocngangvai (7)

Minh Hằng gắn bó với mái tóc ngang vai trong một thời gian khá dài. Chỉ cần uốn cụp phần đuôi ôm sát vào khuôn mặt một chút là bạn đã có một kiểu tóc khá nữ tính rồi.

tocngangvai (9)

Phần tóc không đủ dài sẽ khiến bạn khó lòng cột cao đuôi ngựa được như tóc dài. Nhưng đừng lo, hãy học cô ca sĩ tránh lại cái nắng mùa hè bằng cách cột 1/2 tóc phần phía trên đỉnh đầu lại. Vừa mát lại vừa đẹp đúng không?

tocngangvai (11)

Ai nói tóc ngang vai là không tết được? Hãy nhìn cách Minh Hằng làm! Cô nàng chỉ cần tết một nửa phần trên của tóc rồi xõa tự nhiên, vậy là cũng bắt kịp xu hướng tóc tết đang làm mưa làm gió.

tocngangvai (14)

Cột củ tỏi phía sau cũng là một lựa chọn không tồi. Với cách vuốt gọn hết phần tóc về phía sau như thế này giúp các bạn nữ khoe được những nét đẹp của khuôn mặt cũng như không bị vướng víu quá nhiều bởi phần mái.

Chi Pu

tocngangvai (1)

Hình ảnh Chi Pu với mái tóc ngang vai đã là điều quá quen thuộc với khán giả. Cô nàng luôn biết cách làm điệu cho bản thân, ví dụ như cài một bông hoa làm phụ kiện cho mái tóc là Chi Pu đã sở hữu vẻ ngoài quá ư nữ tính như thế này.

tocngangvai (2)

Một hình ảnh Chi Pu nhí nhảnh đã không còn, thay vào đó là sự trưởng thành hơn một chút. Muốn có điều đó, các bạn nữ hoàn toàn có thể làm xoăn bộ tóc của mình một cách tự nhiên.

tocngangvai (3)

Hoặc khi sở hữu mái tóc ngắn, những màu nhuộm nổi bật như thế này luôn khiến cho bạn gây được ấn tượng với người đối diện. Nhưng hãy lưu ý nghiên cứu thật kĩ xem nhuộm màu nào để hợp với làn da và khuôn mặt mình nhé.

tocngangvai (8)

Nếu phải đi tới những sự kiện sang trọng một chút, Chi Pu chọn cách uốn sóng to cho mái tóc. Tạo kiểu này vừa mang chút hơi hướng cổ điển mà vừa trẻ trung, thanh lịch hợp với lứa tuổi của cô.

Diệu Nhi

tocngangvai (6)

Tóc ngang vai xoăn nhẹ là điểm cộng lí tưởng cho vẻ ngoài của cô nàng mang chút style cao bồi này.

tocngangvai (12)

Với vai trò là một diễn viên, Diệu Nhi có thể hóa thân vào rất nhiều nhân vật khác nhau. Cũng mái tóc đấy nhưng không còn cá tính như trên, cùng với chiếc phụ kiện nhỏ xinh, chúng ta đã có thể thấy một Diệu Nhi nhí nhảnh và dễ thương.

tocngangvai (16)

Hay phong cách mạnh mẽ với áo bóng rổ và sneaker như thế này thì mái tóc ngang vai của cô nàng trông cũng không hề “lạc quẻ” một chút nào.

Mẫn Tiên

tocngangvai (4)

Mẫn Tiên so với hồi “Bộ ba sát thủ” vẫn luôn giữ được nét trẻ con và thơ ngây trên khuôn mặt. Cũng chính bởi vậy mà mái tóc ngang vai khá hợp với cô nàng.

tocngangvai (5)

Thường thì Mẫn Tiên khá trung thành với màu tóc đen cơ bản. Phần đuôi tóc khi nào cũng được cô bạn uốn cụp vào phía bên trong một chút.

tocngangvai (10)

tóc ngắn nhưng cô nàng này vẫn muốn điệu đà bằng cách tết tóc như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất