Thời trang

'Múa kungfu' để sở hữu thân hình vạn người mê như Mister Global 2015 Nguyễn Văn Sơn

Trang Thị
Chia sẻ

Để có được thân hình vạn người mê, Nguyễn Văn Sơn đã dành rất nhiều thời gian luyện tập với những bộ môn hạng nặng mà ngay cả những tay tập lão luyện cũng phải mắt tròn mắt dẹt thán phục.

Lật lốp xe, quất dây… là những bài tập đòi hỏi sức lực mạnh, tập trung phần lớn ở cánh tay cho những vận động viên, mà theo cách nói vui của fan dành cho Nguyễn Văn Sơn chính là “múa kungfu”.

Nói về quất dây, bao gồm hai chiếc dây thừng bán kính khoảng 1cm, được buộc cố định một đầu. Người tập sẽ cầm đầu còn lại của sợi dây hai bên tay, quất mạnh những đợt dây xuống nền nhà theo hình sin lượn sóng so le hoặc song song. Cường độ cho mỗi lần tập khoảng 15 đến 20 lần cho một dạng. Tuy nhiên, với những người mới làm quen với bộ môn này cần nhiều thời gian hơn để nâng mức độ tập lên dần.

nyyyyyyyyyynguyenvanson (3)

Theo như chia sẻ của Nguyễn Văn Sơn trên trang cá nhân thì đây là “3 chàng lính ngự lâm” với thân hình săn chắc.

nyyyyyyyyyynguyenvanson (4)

Video bài tập tổng hợp với lật lốp xe và quất dây của Nguyễn Văn Sơn:

Lật lốp xe không phải là bài tập mới nhưng rất kén người tập bởi độ nặng của lốp xe cũng như sức bền cần có của người tập khi bắt đầu. Có vẻ sức nặng của chiếc lốp xe sẽ khiến bạn từ bỏ nó ngay trong một nốt nhạc nhưng Nguyễn Văn Sơn phải chăng xuất thân từ một vận động viên môn taekwondo và sở hữu chiều cao khủng 1m93 nên anh dễ dàng di chuyển những chiếc lốp xe nặng như một cục xốp.

Ngoài tập quất dây, lật lốp xe Nguyễn Văn Sơn cũng không bỏ qua những bộ môn cơ bản để có được thân hình chuẩn của 3 vòng cơ thể.

nyyyyyyyyyyson (6)

Nâng tạ, squat để có vòng 3 săn chắc.

nyyyyyyyyyyson (1)

Bài tập đơn giản với chống đẩy để sở hữu vòng eo săn chắc.

nyyyyyyyyyynguyenvanson (6)

Nhờ luyện tập chăm chỉ mà Nguyễn Văn Sơn có được thân hình vạn người mê, giúp anh tự tin thể hiện những shoot hình thời trang khoe body mướt mắt.

nyyyyyyyyyynguyenvanson (2)

Nguyễn Văn Sơn chính là người đồng hành cùng nam thần Vĩnh Thụy trong tập 8 The Face với sự xuất hiện vô cùng ấn tượng.

nyyyyyyyyyynguyenvanson (1)

Sau thành công khi đảm nhận vai trò khách mời cũng như người chấm điểm cho các “chiến binh” The Face, anh đã thực hiện bộ hình đầy nóng bỏng, quyến rũ Ngọc Loan khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

nyyyyyyyyyynguyenvanson (5)

Chế độ dinh dưỡng của Nguyễn Văn Sơn cũng rất đa dạng, hầu như không kiêng khem mà ăn những món ăn thích trong đó có cả bánh ngọt:

nyyyyyyyyyyson (5)

Bổ sung đạm từ những món ăn hải sản.

nyyyyyyyyyyson (4)

Bổ sung chất xơ từ rau củ.

nyyyyyyyyyyson (3)

Bánh ngọt

nyyyyyyyyyyson (2)

Vitamin từ rất nhiều loại quả khác nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất