Đẹp

MC Huyền Ny gây chú ý với status về 'vợ mình - vợ người ta'

Chia sẻ

Với bức ảnh đính kèm lời tâm sự quá trình giảm cân sau khi sinh con, nữ MC hải ngoại đã nhận được không ít lời khen "có cánh" về thân hình "chuẩn không cần chỉnh" của mình.

Mới đây, cộng đồng mạng rầm rộ chia sẻ bức ảnh mang chủ đề “Vợ mình - Vợ người ta” nhằm so sánh hình ảnh khác nhau giữa hai bà mẹ sau khi sinh, đã thu hút dư luận đa chiều, trong đó có nữ MC hải ngoại Huyền Ny. Bình luận về bức ảnh, nữ MC duyên dáng nhận định: “Các bạn share người thì thông cảm, người thì cười cợt, ngưỡng mộ cũng có, thèm khát cũng không thiếu”. 

12565517_1031695660226092_1446738859996519889_n

Bức ảnh gây tranh cãi “Vợ mình - Vợ người ta” - theo nữ MC “có người thì thông cảm, người thì cười cợt, ngưỡng mộ cũng có, thèm khát cũng không thiếu”.

Trong tâm sự đăng tải, bà mẹ 3 con chia sẻ những cơn đau phải chịu trước và sau khi sinh, để mọi người thêm hiểu, cảm thông cho người phụ nữ: “Có con chưa bao giờ là dễ dù bạn sẵn sàng hay chưa. Nhớ những ngày đầu mới mang con về nhà, Ny may mắn vì sinh thường nên không chịu những cơn đau của vết mổ. Đừng nói rằng nhà nhà đẻ, người người đẻ, đau gì mà than! Cứ thử banh da cắt thịt mình thì có đau không nhỉ? Đau chứ! Nhiều phụ nữ cùng trải qua cảnh đau này, điều đó không làm cho sự đau đó không tồn tại. Đau là đau! Đó là chưa kể những cơn đau đẻ. Đau thấy trời xanh luôn ấy”. 

Untitled

Nữ MC đã thay bức ảnh bên phải bằng ảnh của mình nhằm “khoe khéo” thành quả sau quá trình giảm cân đầy khó nhọc.

Cùng những cơn đau, MC Huyền Ny còn cho biết “sau 6 tháng thì cô kiệt sức, khô người, sữa còn nhỏ giọt. Nhìn hình bên trái Ny không khỏi chạnh lòng nghĩ về những ngày tháng đã qua. Ny nhìn y chang vậy đó nên vô cùng khâm phục những bà mẹ bơm/cho con bú trực tiếp cả năm trời hoặc hơn”. May mắn nhờ có ông xã tâm lý, khi con được 4 tháng tuổi, chồng đã cùng cô quay trở lại phòng tập thể hình.

Lúc cô khóc, ông xã đã ghé tai động viên “em nhìn còn gọn hơn mấy nhỏ Mỹ mập trong lớp thể dục”. Với sự khích lệ của chồng, cô thú thật: “Chưa bao giờ xúc phạm người khác làm cho mình tỉnh người ra nhanh như thế. Tội nghiệp anh phải đi con đường cùng là hạ người khác xuống để an ủi vợ. Tệ của mình chưa phải là tệ nhất nên chẳng có gì mà phải than vãn”. 

anh 3

Chia sẻ của cô nhận được nhiều lời động viên, khích lệ cũng như ngưỡng mộ.

Cũng nhờ động lực ấy, cô siêng năng đến phòng tập 3-4 lần/tuần. Chỗ nào “xấu sơ sơ thì tập cho nó đẹp lên, chỗ nào xấu banh rồi thì tập cho nó bớt xấu lại; bụng xấu thì nằm ngửa ra nhiều lần trong ngày để tập cơ bụng; mông gần đụng đất rồi thì đẩy tạ mà kéo nó lên…”. Chẳng mấy chốc, Huyền Ny đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng xưa. Thời gian đó, cô càng thêm trân trọng chồng vì anh đã bên mình, chưa từng đùa cợt “Vợ mình - Vợ người ta” như những ông chồng khác.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất