Đẹp

Mắt khói, son môi bóng - 2 'trợ thủ' đắc lực của team Lan Khuê

Hồng Ngân
Chia sẻ

Bộ ảnh mới nhất được Lan Khuê thực hiện cùng các thí sinh trong đội của mình gây ấn tượng mạnh mẽ tới khán giả.

Bộ hình này đặc biệt gây ấn tượng bởi sự mạnh mẽ, cá tính và táo bạo khiến các cô gái của team Lan Khuê lột xác hoàn toàn. Trong trang phục bodysuit bó sát, các thí sinh không chỉ khoe trọn đường cong cơ thể mà còn thỏa sức thể hiện sự quyến rũ của mình. Ngoài ý tưởng về concept, lối trang điểm của Lan Khuê và học trò của mình cũng là điều đáng chú ý.

teamlankhue (6)

HLV Lan Khuê quá xuất sắc trong shoot hình này. Từ thần thái tới cách pose đều toát lên được sự chuyên nghiệp của cô siêu mẫu.

teamlankhue (3)

Tất cả các cô gái đều trang điểm rất đậm. Phần gò má, môi hay làn da đều được bôi bóng.

teamlankhue (7)

teamlankhue (5)

Đôi mắt khói là điểm nhấn của cả khuôn mặt. Đây là một trong những xu hướng được phái nữ yêu thích từ hàng thập kỉ nay không chỉ vì dễ làm mà còn bởi hiệu quả mà chúng mang lại. Với một đôi mắt màu khói, sức quyến rũ của bạn sẽ tăng lên gấp vạn lần.

Có 4 bước cơ bản để tạo mắt khói:

Bước 1: 

Kẻ viền mắt là bước nền tảng và quan trọng trong trang điểm mắt. Nó chặn các mảng trang điểm rơi vào mắt. Chỉ nên kẻ viền mắt trên, kẻ dọc theo viền mắt nhưng phần giữa thì đánh đậm hơn. Tốt nhất nên sử dụng bút kẻ viền mắt màu đen, nâu, xám.

ve-vien-mat

Hãy cố gắng để giữ cho nét vẽ mỏng và không sai lệch.

Bước 2:

Dùng màu bạn yêu thích để đánh màu nền lên toàn bộ bóng mắt. Bóng mắt màu sáng đánh trước, sau đó sử dụng màu đậm hơn nhưng có cùng tông với màu da và màu tóc của bạn. Nó sẽ giúp mắt có vẻ to hơn, sâu hơn và thêm gợi cảm.

 Chú ý thoa thật đều tay trên toàn bộ bầu mắt.

Chú ý thoa thật đều tay trên toàn bộ bầu mắt.

Bước 3:

Đánh bóng mắt tối lên góc của mí mắt và thoa đều nhẹ vào phía trong cho đến khi trông màu chuyển tự nhiên từ sắc độ tối qua sáng. Dùng cọ để đánh một ít bóng mắt màu sáng ở phía mí dưới đi theo viền mắt.

cach-trang-diem-mat-khoi

meo-trang-diem-mat-khoi-quyen-ru-2

Bước 4:

Cuối cùng là bạn uốn mi cong và chải mascara để có hàng mi cong và dày hơn.

4-5-large

Với phong cách trang điểm nhấn mạnh vào đôi mắt khói, thì phần son môi team Lan Khuê đã vô cùng tinh tế khi chú trọng chọn son môi màu nude và tông nâu đất, không thể thiếu trong đây chính là lớp son bóng để hoàn thiện và sẵn sàng “hạ gục” bất cứ ai khi ngắm các shoot hình.

teamlankhue (1)

Thể hình cân đối, và xuất phát điểm là một dancer nên những bộ hình với concept thể thao khỏe khoắn và mạnh mẽ như thế này hoàn toàn là lợi thế của Quỳnh Mai.

teamlankhue (2)

Make up đậm giúp Thu Hiền hoàn toàn lột xác.

teamlankhue (4)

Kim Chi cũng không kém cạnh khi vô cùng quyến rũ với ánh nhìn từ đôi mắt khói đầy quyền lực.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất