Đẹp

Make up tone hồng - có thực sự sến và nhạt nhòa?

Sương Mai
Chia sẻ

Màu hồng vẫn là một trong những màu sắc được phái đẹp yêu thích nhất, bởi nó toát lên vẻ mong manh, dịu dàng, nữ tính của người con gái. Tuy nhiên make up theo tone hồng thì lại khiến nhiều bạn phân vân, bởi sợ rằng màu hồng sẽ hơi …sến và thiếu nổi bật! Có thật là như thế hay không?

Chẳng ai có thể phân định được điều này là đúng hay sai vì chúng còn phụ thuộc vào chính cách bạn make up như thế nào với tone màu này. Có 3 điểm chính trên khuôn mặt mà chúng ta có thể sử dụng tone hồng đó là môi, má và mắt. Hãy cùng khám phá vẻ đẹp của màu sắc vốn được cho là sến qua chính diện mạo của các sao nữ nhé.

1. Môi hồng ngọt ngào:

Đầu tiên, đương nhiên là màu hồng ngọt ngào đến từ đôi môi. Ai cũng biết rằng màu son đỏ cực kì “quyền lực” và đem lại diện mạo trông rất ấn tượng, nhưng không ai có thể phủ nhận rằng sự nhẹ nhàng của son tone hồng cũng đem tới diện mạo đầy hấp dẫn. Trong những sự kiện mang tính chất nhẹ nhàng hoặc phù hợp với trang phục cùng vẻ ngoài thanh tú, dịu dàng, những màu son tone hồng là sự lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp.

Hoa Hậu Đặng Thu Thảo - thần tiên tỉ tỉ của muôn nhà tỏa sáng rạng rỡ với màu son hồng.

Hoa Hậu Đặng Thu Thảo - thần tiên tỷ tỷ của muôn nhà tỏa sáng rạng rỡ với màu son hồng.

Thu Thảo khá chuộng những màu son tone hồng. Không thể phủ nhận chúng rất phù hợp với diện mạo và tính cách hiền lành, dịu dàng của hoa hậu.

Cô hoa hậu khá chuộng những màu son tone hồng. Không thể phủ nhận chúng rất phù hợp với diện mạo và tính cách hiền lành, dịu dàng của hoa hậu.

Angela Phương Trinh cũng có khi trút bỏ vẻ ngoài táo bạo mọi khi, xuất hiện với đôi môi hồng đỏ nhẹ nhàng trong tà áo dài truyền thống. Hình ảnh này của Phương Trinh làm hài lòng người hâm mộ.

Angela Phương Trinh đã có những lúc trút bỏ vẻ ngoài gợi cảm mọi khi để xuất hiện với đôi môi hồng đỏ nhẹ nhàng trong tà áo dài truyền thống. Hình ảnh này của Phương Trinh luôn chiếm được nhiều tình cảm từ khán giả.

Chi Pu lại cực kì thu hút với đôi môi màu hồng tím lạ mắt.

Chi Pu cực kì thu hút với đôi môi màu hồng tím lạ mắt…

Hoặc màu hồng cam như thế này.

…hoặc màu hồng cam như thế này.

Không chỉ ở những sự kiện, son hồng cũng là một trong những sự lựa chọn phù hợp với bạn gái trong ngày thường, bởi màu son không - quá - nổi - bật này tạo nên cho bạn gái một nét duyên ngầm quyến rũ mà chẳng hề phô trương, cầu kì.

2. Đôi má ửng hồng:

Đôi má ửng hồng có lẽ là một trong những điểm thu hút đặc biệt của phái nữ. Đôi má hồng vừa khiến bạn trông tươi trẻ, hồng hào hơn lại vừa khiến nụ cười rạng rỡ bởi khi cười, màu má hồng sẽ tô điểm thêm cho khuôn mặt bạn.

Đôi má hồng xinh xắn khiến Hariwon trông lúc nào cũng tươi trẻ hơn so với độ tuổi ngoài 30 của mình.

Đôi má hồng xinh xắn khiến Hariwon trông lúc nào cũng tươi trẻ hơn so với độ tuổi ngoài 30 của mình.

Chi Pu kết hợp má phớt hồng với đôi môi hồng nude - cô nàng quả thật rất hợp với tone màu này.

Chi Pu kết hợp má phớt hồng với đôi môi hồng nude - cô nàng quả thật rất hợp với tone màu nhẹ nhàng này.

Hoàng Thùy Linh quyến rũ với đôi má phớt hồng.

Hoàng Thùy Linh quyến rũ với má phớt hồng.

Hoa Hậu Phạm Hương cũng có lúc cực “xì tin”, trẻ trung với má hồng và son hồng đào.

Hoa hậu Phạm Hương cũng có lúc cực “xì tin”, trẻ trung với má hồng và son hồng đào.

Đánh má hồng tưởng dễ mà không dễ tẹo nào! Bạn hãy nhớ đánh phấn vào điểm cao nhất của xương gò má, và nên đánh rất nhẹ thôi, nếu không sẽ phản tác dụng đấy!

Đánh má hồng tưởng dễ mà không dễ tẹo nào. Các nàng phải thực sự lưu ý đánh phấn vào điểm cao nhất của xương gò má, và nên đánh rất nhẹ thôi, nếu không sẽ phản tác dụng đấy!

Nhiều người cho rằng má hồng sẽ khiến bạn trông hơi… trẻ con, nhí nhảnh. Nhưng không hẳn đâu nhé, nếu biết kết hợp một cách hợp lý kiểu tóc, trang phục, phụ kiện, cũng như lối make up tổng thể thì má hồng vẫn hoàn toàn có thể “kết bạn” với một quý cô quyến rũ đấy.

3. Phấn mắt hồng đầy sức sống:

Đôi mắt bạn sẽ trở nên thu hút hơn nhiều với điểm nhấn là một chút phấn mắt hồng. Nó vừa khiến mắt bạn trông to hơn, lại vừa làm mờ nhạt đi những sự mệt mỏi hoặc thiếu ngủ trong đôi mắt.

Chỉ một chút màu hồng nhạt sẽ khiến mắt bạn trông tươi vui hơn.

Chỉ một chút màu hồng nhạt sẽ khiến mắt bạn trông tươi vui hơn.

Tóc Tiên đầy mơ màng và khác lạ với phấn mắt hồng.

Tóc Tiên đầy mơ màng và khác lạ với phấn mắt hồng.

Phấn mắt hồng cũng có thể biến bạn thành một cô nàng nổi loạn nhưng không kém đáng yêu như Quỳnh Anh Shyn.

Tông màu này khi được sử dụng cho eyeshadow cũng có thể biến bạn thành một cô nàng nổi loạn nhưng không kém đáng yêu như Quỳnh Anh Shyn.

Chi Pu “hồng toàn tập” từ áo dài, môi cho đến mắt!

Chi Pu “hồng toàn tập” từ áo dài, môi cho đến mắt.

Thấy không nào, quả thật các sao trông vẫn cực kì nổi bật với tone màu hồng mà lại không hề “sến” tẹo nào. Khoảng cách giữa mơ mộng, lãng mạn và “sến” là khá mong manh, nên hãy cực kì tỉnh táo nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm một vài tips make up với tone hồng qua video dưới đây:

Giờ thì bạn thấy sao về make up tone hồng? Hãy thử nghiệm ngay để xem diện mạo của mình thế nào nhé! Nếu biết cách trang điểm, màu hồng chắc chắn sẽ không hề “sến” và nhạt nhòa tí nào đâu!

Chia sẻ

Bài viết

Sương Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất