Thời trang

Mai Quỳnh - Make-up artist đứng sau hàng loạt sao Hollywood

Chia sẻ

Chuyên gia trang điểm gốc Việt - Mai Quỳnh là một gương mặt được các ngôi sao hạng A tin tưởng trong việc tô điểm cho khuôn diện của họ mỗi kỳ thảm đỏ quan trọng.

Niềm đam mê đối với cọ và những lọ mĩ phẩm bắt đầu từ lúc Mai Quỳnh còn học phổ thông. Linda Evangelista và Christy Turlington là hai biểu tượng sắc đẹp đã truyền cảm hứng cho cô. Trước khi trở thành một chuyên gia make up tài năng như hiện tại, cô thường lấy mặt của bạn bè và những người thân để “thử nghiệm”. Sau khi tốt nghiệp trung học, Mai Quỳnh theo đuổi đam mê của mình tại một trường chuyên về trang điểm. Cô luôn cảm thấy may mắn khi được làm công việc yêu thích.

Cô đúc kết: những người nổi tiếng có thói quen trang điểm hàng ngày và họ thay đổi kiểu tóc, phong cách make-up liên tục, phụ thuộc vào sự kiện tham dự hay vai diễn họ đóng. Còn những phụ nữ bình thường luôn duy trì thói quen trang điểm với những màu sắc hay loại mỹ phẩm nhất định, nên họ không cởi mở với những xu hướng mới.

mai-quynh

Cô cũng chia sẻ: “Tôi có thể nói rằng, các khách hàng tin tưởng là bởi họ biết, tôi luôn muốn làm cho họ trở nên xinh đẹp nhất. Ngoài ra, tôi cũng là người rất hợp tác khi đưa ra ý tưởng nên họ thấy thoải mái. Vì các “thượng đế” sẽ cần giữ lớp trang điểm ấy cả ngày nên tôi thực muốn họ hài lòng nhất.”

Khi được hỏi về một vài bí quyết trang điểm, Mai Quỳnh cho rằng tán phấn là điều quan trọng nhất cần nhớ, nên sử dụng miếng bọt biển ẩm khi phủ phấn, giúp lớp nền mịn hơn. Hầu hết các gương mặt được cô trang điểm đều sở hữu một lớp nền cực hoàn hảo. Lý do thứ hai khiến Mai Quỳnh trở thành một Makeup artist “thân thuộc” của các sao Hollywood chính là khả năng vẽ mắt thuần thục. Có rất nhiều cách trang điểm mắt mà cô yêu thích, mắt khói, kẻ viền mắt mèo hay tạo đôi mắt tự nhiên, dù là kiểu trang điểm nào, cô cũng khiến khách hàng của mình tỏa ra thần thái cực rạng rỡ.

Danh sách khách hàng của cô gồm có: Britney Spear, Maggie Q, Reese Witherspoon, Chloe Morezt, Amber Heard, Scarlett Johansson và mới đây nhất là Saoirse Ronan trên thảm đỏ Oscars lần thứ 88.

phongcachmakeuposcar4

Xuất hiện trên thảm đỏ Oscars với đôi mắt khói quyến rũ cùng đôi môi màu cam hồng đã tạo nên vẻ đẹp thanh tao cho nữ diễn viên.

chloe

Chloe Moretz

amber

Amber Heard

scarlett

Scarlett Johansson

kristen

Kristen Steward

jessica

Jessica Chastain

Với sự tận tụy cùng phong cách make up tự nhiên, lôi cuốn, Mai Quỳnh đã dành được sự tín nhiệm của nhiều tạp chí hàng đầu như: Vogue, Harper’s Bazaar, Elle, Marie Claire…

mai-quynh-014

mai-quynh-056 vanityfair

Mai Quỳnh xuất hiện trong một talk-show làm đẹp nổi tiếng:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất