Thời trang

Má hồng Harakuku - trào lưu gây sốt cộng đồng làm đẹp mùa Xuân Hè 2016

Chia sẻ

Từ trào lưu của những cô gái Nhật.

Phong cách Harajuku dễ dàng khiến chúng ta liên tưởng đến những bộ cánh luộm thuộm, nhiều màu sắc và những cô gái make up diêm dúa, lòe loẹt. Thế nhưng hè này, kiểu đánh má hồng theo phong cách Harajuku đang được lòng rất nhiều tín đồ làm đẹp.

Kiểu make up má hồng harajuku còn được biết đến với tên gọi ”mori girl”. Trong khi các tín đồ làm đẹp theo phong cách phương Tây tự hào với tài tạo khối tuyệt đỉnh thì các tín đồ làm đẹp châu Á lại tự hào với những kiểu đánh má hồng đa dạng.

Các beauty blogger Châu Á, đặc biệt là Việt Nam, đã cho ra loạt các clip hướng dẫn trang điểm theo phong cách này. Tuy nhiên, mỗi nàng beauty blogger lại có những style riêng biệt cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Quỳnh Anh Shyn

Phong cách harajuku đậm chất Nhật Bản

Primmy Trương là một trong những cô nàng bắt mốt này cực sớm!

Bí quyết để sở hữu kiểu đánh má hồng này khá đơn giản. Bạn chỉ cần dùng cọ phủ phấn ở giữa má sau đó kéo dài lên trên gần thái dương một cách nhẹ nhàng. Kiểu đánh má này hợp với mọi khuôn mặt, đặc biệt là cực dễ thương với những cô nàng bầu bĩnh. Chắc chắn là kiểu make up này không làm tốn thời gian của bạn. Đánh chút má hồng, chuốt mi qua, tô son môi là trông diện mạo của bạn đã bừng sáng, hoặc nâng độ kỳ công với lens và mái bằng.

Tuy nhiên, đừng quá “tham” đánh phấn má hồng. Ccah1 canh chuẩn xác nhất là tự selfie 1 tấm trước khi ra đường, nếu màu sắc hiện lên ảnh selfie trông đậm nghĩa là bạn đang rất diêm dúa đấy.

Swankiss-Harajuku-2014-01-12-DSC7729

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất