Đẹp

Lilly Nguyễn sẽ trở thành gương mặt thương hiệu cho màu son nào?

Trang Thị
Chia sẻ

Sở hữu gương mặt thanh tú, vẻ đẹp căng tràn sức sống, Lilly Nguyễn tạo được thiện cảm cho người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một trong những yếu tố giúp cô có được vẻ ngoài rạng rỡ chính là son môi.

Dù chọn màu son nào, tông đậm hay nhạt, hot trend hay không phải xu hướng… Lilly vẫn là mỹ nhân “vạn người mê” trong những chiến binh còn lại trong “cuộc chiến” The Face.

Son nude

lilynguyen (1)

Bức hình có chút giản dị, chân quê khi Lilly Nguyễn chọn son môi màu nude nhẹ nhàng.

lilynguyen (4)

Trong một lựa chọn khác, Lilly cuốn hút với son nude tông đậm. Thật khó rời mắt khỏi cô nàng được mệnh danh “khùng” nhất The Face trong shoot hình này.

son

Rouge Dior Lipstick in Angelique Beige là thỏi son hợp với mọi màu da của Dior. Dòng son nude giúp khuôn mặt như ấm áp hơn. Sản phẩm này có giá 32 USD (tương đương 710.000 đồng).

son

Koh Gen Do Maifanshi Lipstick in Pink Beige có màu hồng nude nên dễ trang điểm và hợp với mọi cô nàng. Thỏi son này hiện đang được bán với giá 39 USD (tương đương 860.000 đồng).

lilynguyen (7)

Son nude tông trầm nói lên sự điềm tĩnh và chững lặng cho một cô gái với concept chụp hình trong thiết kế họa tiết camo ấn tượng của Phi Phạm.

Son đỏ

lilynguyen (2)

Son đỏ tông lì mang đến diện mạo sắc sảo hơn khi cô đánh eyeliner đậm.

lilynguyen (6)

Lilly Nguyễn không bó hẹp bản thân trong bất kỳ màu son nào, cô biến đổi linh hoạt trong từng hoàn cảnh hay concept chụp hình để có được vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.

son

Sắc đỏ này của NARS nổi bật, ấm nóng và đầy quyến rũ. Hiệu ứng lì càng giúp màu son này khi lên môi sẽ trở nên ấn tượng hơn. Giá của một thỏi Nars này là khoảng 550 ngàn đồng.

Son hồng

lilynguyen (3)

Son hồng đất khiến bờ môi Lilly Nguyễn đầy đặn, sexy hơn.

son

Dòng son này có hai dạng kem và rắn, thoải mái cho các nàng lựa chọn.

lilynguyen (5)

Hồng cánh sen luôn là màu son khiến mọi cô nàng nữ tính, dịu dàng hơn và Lilly cũng vậy.

lilynguyen (10)

Son hồng bóng là vũ khí đắc lực mang vẻ đẹp tươi mới và rạng rỡ cho Lilly Nguyễn khi khoác lên người chiếc váy cưới của NTK Anh Thư.

son

Một thỏi son hồng cho những ngày nhẹ nhàng, thư thái.

Lilly Nguyễn luôn đẹp với bất kỳ màu son nào…

lilynguyen (9)

Chẳng son môi nào làm khó được Lilly Nguyễn.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất