Thời trang

Liệu pháp mùi hương cho ngày Valentine ngọt ngào

Chia sẻ

Làm cách nào để cơ thể mang mùi hương một cách tự nhiên nhất mà không cần sử dụng đến nước hoa đắt tiền? Dưới đây là vài gợi ý cho bạn nữ trước "ngày chung đôi" nhé.

Là con gái,ai cũng mong muốn mình sở hữu mùi hương ngọt ngào và mang đúng tính cách bản thân, nhất là trong những dịp đặc biệt như Valentine .Bạn có thể chọn cho mình đôi môi mang hương shea, một làn da thơm ngát hương xoài hay thỏi lipgloss hương trái cây siêu yêu. Saostar lần này sẽ giới thiệu cho bạn về các sản phẩm có khả năng “ướp hương” cho bạn nhé!

BODY

Làn da của bạn không thể khỏe mạnh nếu như thiếu đi dưỡng da, mỹ phẩm chăm sóc toàn thân là một trong các sản phẩm hữu dụng và thân thuộc nhất hiện nay mà bất cứ hãng mỹ phẩm nào cũng có. Với hai bước chính là tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm da, ngoài ra tùy vào từng dòng chuyên dụng mà sản phẩm có thêm từng đặc tính riêng biệt như: làm trắng da, chống nắng, chống lão hóa, chống nếp nhăn…

Ngoài ra để mang trong mình một mùi hương nhẹ nhàng bạn không nhất thiết phải dùng nước hoa mà có thể thay thế bằng lotion dưỡng thể, vừa tiết kiệm một khoảng kha khá mà còn sở hữu mùi hương nhẹ nhàng.

b1

Cherry Blossom Body Lotion - Yves Rocher là một trong những hãng mỹ phẩm của Pháp có giá khá mềm so với mặt bằng chung các hãng cùng “quê hương”. Bao bì đơn giản và dễ thương, mùi hương hoa anh đào siêu ngọt ngào, giá cũng khá tốt.

b2

Dung tích nhiều hơn so với giá, kem xoa lên da rất mát, tạo sự mềm mịn rất nhanh tầm 5-10’. Thuộc dòng sữa dưỡng hương nước hoa nên bám mùi cực tốt. Nếu bạn không thích hương trái cây thì em ấy có lẽ sẽ là một gợi ý hợp lý dành cho bạn.

b3

Himango Lovely Moisturizing Mango Body Lotion - The Face Shop mang bao bì màu cam vàng nhạt trông cực đáng yêu, kèm theo mùi hương vô cùng ngọt của xoài sẽ khiến bạn thích mê ngay từ lần đầu sử dụng.

b5

Được giới thiệu là dành cả cho da nhạy cảm, nếu bạn thích dưỡng ẩm nhiều hơn có thể thử dùng “người chị em” của em ý là Body Butter chiết xuất từ bơ xoài thẩm thấu vào da tốt hơn một chút, giữ ẩm cũng lâu hơn mà giá vẫn ngang nhau.

b7

Chocomania Body Butter - The body shop bao bì “ngon mắt”, khi dùng như thể đang “trét” chocolate lên da vậy, so với dòng butter dưỡng ẩm của những nhãn khác thì sản phẩm này khá đậm đặc, chứa nhiều dưỡng chất hơn nên nghiễm nhiên dùng sẽ lâu hết, ngoài ra chúng giúp giữ ẩm tận 48 giờ, cao hơn gấp đôi thời gian so với các mùi hương khác.

b6

Ngoài dòng lotion butter thì bạn cũng có thế kham khảo thêm những sản phẩm hỗ trợ tương tự như tẩy tế bào chết, bơ dưỡng môi, xà phòng, hay sữa lotion mùi chocolate ngọt ngào.

MÔI

Một đôi môi nhìn là muốn hôn hẳn là mong ước của các nàng trong mùa yêu này. Nhưng để nói về son môi, chúng ta có khá nhiều tên gọi khác nhau, để phân biệt thì bước đầu tiên bạn nên dùng chính là lip balm, hay còn được gọi là son dưỡng, kế đến là lip stick - son thỏi có màu, cuối cùng kết thúc bằng lip gloss - son bóng dạng nước.

m

Đừng quên bước quan trọng nhất trước khi tô son chính là việc thường xuyên tẩy tế bào chết và dưỡng môi bằng mật ong để tăng độ ẩm cho môi bạn nhé.

m5

Lovely Me:ex Lip Care Cream Shea Butter - The Face Shop là dòng Lip Gloss dưỡng dành cho môi khô, kèm thêm chiết xuất từ hạt shea, thần dược giúp môi mềm mượt và tránh nứt nẻ cho đôi môi.

m4

Mùi bơ chea nghe khá giống mùi coffee, cực thơm cho những nàng thích hương dạng ngọt ngào. Còn một chọn lựa nữa là hương vitamin.

m3

Ultra Plus Lip Gloss Bella Bamba- Benifet không mang bất cứ một mùi hương trái cây nào cụ thế, “em” là tổng hợp của hương trái cây nhiệt đới vô cùng ngọt ngào.

m2

Gồm 6 màu tất cả, trong đó bella bamba mang sắc hồng tươi tắn cho môi nhất, có độ ánh vừa đủ giúp môi xinh thêm hồng.

Chia sẻ
Tin mới nhất