Thời trang

Lê Xuân Tiền khoe bụng múi, má tàn nhang 'đốt cháy' sàn diễn

Chia sẻ

Trong đêm trình diễn thứ 3 của Vietnam Designer Fashion Week 2016, xu hướng trang điểm tàn nhang và lông mày xương cá bỗng được trưng dụng "đất diễn", góp phần làm nên thành công cho mỗi show của các NTK.

Má tàn nhang

Trong show diễn của Maschio với BST mang tên Back to the Summer, chàng thơ của “Đỗ Mạnh Cường” - Lê Xuân Tiền chính là một trong những mẫu nam gây ấn tượng mạnh cho người hâm mộ không bởi trình độ catwalk chuyên nghiệp mà anh còn khoe trọn được thế mạnh thể hình trong chiếc áo xuyên thấu với cơ bụng sáu múi. Bên cạnh đó, xu hướng trang điểm tàn nhang khiến phái nữ “điêu đứng” một thời được áp dụng linh hoạt với mẫu nam của Maschio chính là điểm nhấn thú vị.

Đối với nhiều người, tàn nhang là một thứ xấu xí và muốn loại bỏ nó. Tuy nhiên, dưới con mắt của nhiều nhà làm thời trang thì những đốm tàn nhang tưởng chừng xấu xí đó lại ẩn chứa một vẻ đẹp riêng vô cùng cuốn hút và đặc biệt. Và chúng đã chính thức trở thành một xu hướng “hot” khi những nhà mốt như Adam Selman, Preen, Milly… đồng loạt lăng xê cho làn da lấm tấm tàn nhang trên sàn diễn Xuân Hè 2015 của mình. 

tien (1)

Lê Xuân Tiền “đốn tim” người hâm mộ với thân hình săn chắc, nóng bỏng.

tien (2)

Lê Xuân Tiền có khả năng làm sáng sàn diễn runway với ngoại hình bảnh bao của mình.

tien (4)

Cận cảnh khuôn mặt đáng yêu với style trang điểm má tàn nhang khó cưỡng của Lê Xuân Tiền.

tien (5)

lamdep (6)

Điều đặc biệt là những đốm tàn nhang trên khuôn mặt người mẫu hoàn toàn không phải là thật mà được chấm lên một cách có chủ ý.

Anh (57)

Những đốm tàn nhang giả đó được cho là có khả năng mang đến một diện mạo trẻ trung và tràn đầy sức sống hơn hẳn cho chủ nhân, rất hợp với tinh thần của BST về Back to the Summer.

Lông mày xương cá

Lần đầu tiên lông mày xương cá được xuất hiện trên sàn diễn runway Việt. Quá ấn tượng và độc đáo với những đường kẻ màu đen lên xuống tạo thành những tia chéo đối xứng nhau mang hình dung về chiếc xương cá cho người nhìn.

Không bàn nhiều tới trang phục nhưng thực sự khi chọn được cách trang điểm và làm tóc để phù hợp và hài hòa với những thiết kế là điều rất khó khăn. Và trong BST “Forbidden Love - Bí Ẩn Vườn Địa Đàng” của Hà Linh Thư. Lông mày xương cá không được kỳ vọng nhiều cho phái đẹp với lựa chọn trang điểm ứng dụng nhưng trên sàn diễn nó thực sự được phát huy tối da công dụng của mình. Diện mạo của những nàng thơ trong Bí Ẩn Vườn Địa Đàng tối ngày 15/5 chính là minh chứng rõ ràng nhất cho lông mày xương cá.

lamdep (1)

Hằng Nguyễn lạ lẫm với lông mày xương cá.

lamdep (2)

Hà Linh Thư quá sáng tạo trong cách chọn trang điểm cho mẫu.

lamdep (3)

Mọi cô nàng đều trở nên cá tính hơn với lông mày xương cá.

lamdep (4)

Với cách chọn lựa những yếu tố hài hòa nhất đã tạo nên thành công cho show diễn mở màn của đêm diễn thứ 3 trong VDFW 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất