Thời trang

'A-lê-hấp' môi mỏng thành dày căng mọng qua vài bước make up đơn giản

Chia sẻ

Bạn hoàn toàn có thể hô biến đôi môi mỏng manh của mình thành dày căng mọng và gợi cảm vô cùng với vài mẹo trang điểm dưới đây.

Để có một đôi môi căng mọng, hấp dẫn và giữ được màu lâu hơn. Không phải bạn chỉ tô son môi không thôi là được. Mà còn phải chăm sóc và trang điểm cho môi một cách khéo léo. Sau đây là một số bước giúp bạn có đôi môi đẹp hơn và hấp dẫn hơn.

1. Tẩy da chết cho đôi môi

Vào buổi sáng trước khi đánh răng, bạn chỉ việc dùng bàn chải cọ xát nhẹ lên môi. Điều này có thể giúp bạn có thể tẩy da chết một cách nhẹ nhàng cho đôi môi của bạn, giúp môi bạn trở nên mềm mại quanh năm, giúp lưu thông, thúc đẩy quá trình hấp thụ kem dưỡng hơn.

moiday01

Hoặc không bạn có thể tẩy tế bào chết bằng một cây chổi mascara cũ. Dùng nó chà lên môi vài lần trước khi thoa son để môi “ăn màu” hơn.

moiday02

2. Tạo viền môi bằng chì màu nude

Bạn dùng chì kẻ viền môi màu nude để kẻ viền hoàn chỉnh cho đôi môi. Bạn nên sử dụng loại chì kẻ môi có màu nude tiệp màu da để tao thêm hiệu ứng viền môi trông dày hơn. Nên dùng chì kẻ môi màu nude hoặc màu trung thì sẽ là lựa chọn rất an toàn, bởi nó còn hợp với các màu son cũng như màu da của bạn.

moiday03

3. Đừng quên lớp lót là son dưỡng môi

Đây là một bước rất quan trọng để có một đôi môi quyến rũ, hấp dẫn. Khi bạn sử dụng son dưỡng môi an toàn, tốt thì nó sẽ giúp đôi môi của bạn tránh được những tác động của mỹ phẩm và đồng thời làm cho môi bạn trở nên mềm mại, mang lại màu sắc tự nhiên hơn.

moiday04

4. Tạo hiệu ứng cho đôi môi dày và bền màu hơn

Để có một đôi môi căng mọng và hấp dẫn hơn. Bạn dùng phấn nền hoặc phấn phủ, phủ nhẹ một lớp vào cả hai môi trên và dưới, việc này sẽ giúp màu son trên môi bạn giữ được lâu hơn và trông môi dày hơn.

moiday05 5. Kẻ viền đậm nét cho môi

Dùng chỉ kẻ môi với gam màu đậm nét hơn so với màu son môi bạn dùng, giúp bạn có đôi môi căng mọng, sexy và cuốn hút hơn. Không những thế kể viền môi còn giúp bạn định dạng rõ hình dáng môi, làm cho nó rõ nét và gợi cảm hơn.

Một mẹo thú vị dành cho bạn khi kẻ viền môi, hãy dùng bút chì vẽ đường viền môi nhưng trờn một ít ra ngoài để tăng diện tích cho đôi môi của bạn.

moiday06

6. Thoa son theo đường viền cupid

Đường vòng cung “cupid” nằm ở đỉnh môi trên. Nhiều người cảm thấy cách viền môi cho đường cupid này rất khó bởi chúng có độ uốn khá phức tạp. Tuy nhiên, bạn hãy đơn giản hóa vấn đề bằng cách dùng chì viền môi vẽ hình chữ X theo đúng đường cupid. Sau đó dùng bút chì viền môi tô lại một lượt toàn bộ môi trước khi thoa son.

moiday07

moiday08

7. Dùng kem che khuyết điểm lên viền xung quanh môi

Sau khi kẻ xong viền và thoa son trọn vẹn làn môi, đừng quên kết thúc việc trang điểm cho môi với kem che khuyết điểm. Dùng cọ đầu vát tán một lớp kem lên quanh viền môi sau đó dùng tay dàn đều và mỏng lượng kem ra xung quanh như vậy tất cả những vết son thừa chệch hướng sẽ được loại bỏ hết, và bạn sẵn sàng có một làn môi dày căng mọng gợi cảm như mong muốn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất