Thời trang

Tưởng tượng xem, khi những nàng Bạch Tuyết của showbiz Việt theo mốt da nâu thì sẽ thế nào?

Lê Hằng
Chia sẻ

Nếu các mỹ nhân Việt có làn da trắng sứ chạy theo mốt da nâu thì có phù hợp không? Cùng xem loạt ảnh dưới đây để có câu trả lời nhé!

Nếu như từng thống trị suốt cả 1 quãng thời gian dài, là tiêu chuẩn cái đẹp mà mọi cô gái theo đuổi thì sự xuất hiện của xu hướng da nâu từ 2015 tới nay đã đẩy da trắng vào “vùng quên lãng” một cách không thương tiếc. Xu hướng khoe da nâu khỏe khoắn, sexy ngày càng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của nhiều cô gái.

Cùng xem nếu như những sao Việt vốn sở hữu làn da trắng nõn nà nay thay bằng da nâu thì diện mạo sẽ thay đổi như thế nào nhé!

da-nau2

Không chỉ sở hữu vóc dáng gợi cảm với chiều cao lý tưởng, “nữ hoàng showbiz” còn có làn da trắng mịn “vạn người mê”. Mốt da nâu có vẻ như cũng chẳng làm khó được Hà Hồ, cô vẫn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ với làn da tối màu hơn.

da-nau8-660x431

Làn da trắng nõn nà dường như đã trở thành thương hiệu của Ngọc Trinh nay biến thành da nâu thì sẽ ra sao? Có vẻ như nét đẹp dịu dàng của Ngọc Trinh phù hợp với làn da trắng nguyên bản hơn thì phải.

da-nau9

Sở hữu nét đẹp mặn mà, làn da trắng cũng hợp với Á hậu Huyền My hơn da nâu.

da-nau-660x431

Là một trong những hoa hậu sở hữu vẻ đẹp Tây nhất nên da nâu cũng chẳng làm khó được Phạm Hương. Người đẹp đất cảng với da nâu trông thậm chí còn sexy, thu hút hơn.

da-nau1-660x431

Vẻ đẹp mong manh của Hạ Vi sẽ tỏa sáng hơn nếu như nàng Tấm để da trắng. Nhưng không thể phủ nhận rằng, kể cả da nâu, Hạ Vi vẫn vô cùng cuốn hút.

da-nau3-660x431

Sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á Đông, làn da nâu cũng không thực sự là 1 lựa chọn tốt đối với nữ ca sỹ của “Bánh trôi nước”.

da-nau5-660x431

Làn da nâu đem đến vẻ đẹp mặn mà hơn cho Angela Phương Trinh. Thế nhưng không thể phủ nhận làn da trắng khiến cô nàng lắm chiêu trông trẻ trung, rạng rỡ hơn.

da-nau4-660x431

Sự kết hợp của mắt khói, môi nude, tóc uốn sóng và da nâu đem đến cho Chi Pu diện mạo khá lạ mắt và mới mẻ

da-nau6

Bảo Anh đầy mạnh mẽ và gợi cảm trong diện mạo da nâu.

da-nau13-660x394

Minh Hằng xinh xắn và tươi trẻ hơn với làn da trắng thường thấy.

da-nau10-660x431

Sở hữu vẻ đẹp với nhiều nét khá Tây nên dù da trắng hay da nâu, Châu Bùi vẫn vô cùng xinh xắn

da-nau11-660x431

Vẻ ngoài nhẹ nhàng của Salim có lẽ chỉ hợp với làn da trắng mà thôi!

da-nau12-660x431

Tương tự, cô nàng Quỳnh Anh Shyn trông tươi tắn, rạng ngời hơn với làn da trắng nguyên bản.

Dù theo đuổi làn da trắng sáng hay nâu thì bạn cũng nên chăm sóc cho làn da luôn khỏe và căng mịn nhé! Bạn có thể tham khảo 1 số lưu ý nhỏ để có làn da luôn đẹp đúng điệu:

    Ngủ nghỉ hợp lý, không thức khuya, ngủ đủ giấcĂn uống khoa học, giảm thức ăn dầu mỡ, đồ ăn nhanh, tăng rau xanh, trái câyLuôn giữ cho da sạch, tẩy trang bằng các sản phẩm thiên nhiên thì càng tốtUống đủ 2 lít nước mỗi ngàyTẩy trang bằng sản phẩm chuyên dụng hoặc công thức thiên nhiên tuần 1 lầnĐừng quên thoa kem chống nắng mỗi khi ra khỏi nhàNghiên cứu, hiểu rõ làn da của mình và từ đó bổ sung dưỡng chất cho da từ bên ngoài bằng các loại mặt nạ thiên nhiên (sữa chua không đường, sữa tươi không đường, trà xanh, lòng trắng trứng gà, bột yến mạch, bột đậu xanh, bột đất sét…)
Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất