Thời trang

'Son ơi son rụng túi chị, chị về chị ngắm chứ chị không thoa'

Lê Hằng
Chia sẻ

Nhờ thiết kế quá độc đáo và bắt mắt, những thỏi son này thừa sức chinh phục mọi cô gái từ ngay ánh nhìn đầu tiên. Cùng xem instagram đang phát vì loạt ảnh long lanh của những thỏi son đình đám nào nhé!

MAC Vibe Tribe Lipstick Limited

Giá niêm yết: 18 USD (khoảng 400.000 đồng)

son thiet ke dep13

Lấy cảm hứng từ các lễ hội âm nhạc ngoài trời, MAC Vibe Tribe sở hữu thiết kế độc đáo mang sắc màu cá tính đậm chất hoang dã của họa tiết thổ cẩm đặc trưng, được đánh giá là 1 trong những dòng son limited đẹp nhất từ trước đến nay của MAC.

son thiet ke dep15

Sở hữu tới 5 chất son đa dạng gồm: satin (hơi ẩm), matte (lì), frost (ẩm), lustre (bóng), amplified (mịn mướt) và lại được ra mắt với phiên bản giới hạn, MAC Vibe Tribe hẳn đã khiến rất nhiều trái tim của những tín đồ làm đẹp thổn thức.

son thiet ke dep9

MAC Vibe Tribe được nhiều beauty blogger đánh giá là không chỉ đẹp bên ngoài mà chất son cũng rất tuyệt vời và bám màu rất tốt.

son thiet ke dep22

MAC Brooke Candy

Giá niêm yết: 18 USD (khoảng 400.000 đồng)

son thiet ke dep20

Lại là 1 đại diện khác của nhà MAC đứng trong danh sách này, đó là MAC Brooke Candy. Phải nói MAC khá chịu khó đầu tư sáng tạo và thay đổi hình ảnh cũng như chất lượng để “móc ví” các cô nàng.

son thiet ke dep19

MAC Brooke Candy là sự tái hợp tác giữa MAC với cô nàng rapper Brook Candy. Với style khá ấn tượng và pha lẫn chút “dị”, ngay khi vừa mới lên kệ, các thỏi son MAC Brooke Candy đã khiến các cô nàng nghiện son phải “liêu xiêu” dù bảng màu ít ỏi với 4 màu son. Review của những beauty blogger là son lên màu chuẩn, mịn mướt mà vẫn khá lì cũng như khả năng bám màu lên đến 9 tiếng.

son thiet ke dep21

Paul & Joe “Come Sail Away” Lipstick

Giá niêm yết: 16,4 USD (khoảng 360.000 đồng)

son thiet ke dep16

Paul & Joe có lẽ là 1 cái tên còn khá lạ lẫm với giới trẻ ở Việt Nam nhưng nó lại khá nổi tiếng trên thế giới. Với thiết kế đáng yêu và nhân vật thường xuyên xuất hiện trên bao bì của hãng này là những chú mèo giúp sản phẩm thừa sức “đốn tim” khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

son thiet ke dep18

2016, những chú mèo trở lại trong BST “Come Sail Away” gồm 3 màu son rất đỗi ngọt ngào chắc hẳn sẽ khiến bạn khó mà làm ngơ.

Chateau Labiotte Wine Lip Tint

Giá: 170 - 180.000 đồng

son thiet ke dep10

Dù chỉ mới ra mắt năm 2015 nhưng hãng Labiotte đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự quan tâm trên thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc. Thỏi son rượu Chateau Labiotte Wine là một trong những sản phẩm nổi bật khiến chị em nào cũng ngẩn ngơ ngắm nhìn.

son thiet ke dep14

Đúng là cái tên nói lên tất cả, Chateau Labiotte Wine có thiết kế bên ngoài giống hệt 1 chai rượu vang ở mini size cực đáng yêu. Chất son được đánh giá là khá mịn mướt, không gây khô môi và lên màu ổn.

son thiet ke dep12

Anna Sui Star Lipstick

Giá: 680 - 700.000 đồng

son thiet ke dep1

Gây ấn tượng mạnh từ thiết kế bên ngoài đến lõi son bên trong chính là thỏi son Anna Sui Star. Sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế mà rất đỗi nổi bật, biểu tượng ngôi sao xuất hiện từ ngoài vào trong giúp thỏi son của hãng này tỏa sáng ở bất cứ đâu.

son thiet ke dep

Không chỉ chiếm tình cảm của các tín đồ làm đẹp nhờ vẻ ngoài, Anna Sui Star còn khẳng định chất son mềm mịn, khả năng bám màu cao cũng là thế mạnh làm hài lòng mọi khách hàng khi lựa chọn thương hiệu này.

son thiet ke dep8

Amok Luxury Lovefit

Giá: khoảng 180.000 đồng

son thiet ke dep3

Là một đại diện khác đến từ xứ kim chi, Amok Luxyry Lovefit không lạ lẫm với thiết kế chai rượu như Chateau Labiotte Wine Lip Tint mà lại chinh phục các cô gái bằng vỏ son hồng quá đỗi ngọt ngào in họa tiết trái tim màu trắng.

son thiet ke dep7

Tương tự như những sản phẩm đi trước, Amok vẫn khẳng định chất lượng không phải lúc nào cũng phụ thuộc hoàn toàn vào giá thành. Sở hữu mức giá khá bình dân cho 1 thỏi son lì mà vẫn giữ được độ ẩm vừa phải, không gây bột và khả năng bám màu siêu tốt, Amok là 1 trong những lựa chọn khá tuyệt vời.

son thiet ke dep2

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất