Đẹp

Nữ sinh ở trường có nhiều gái đẹp nhất Hà Nội make up như thế nào?

Thủy Linh
Chia sẻ

Makeup để thêm rạng rỡ, tươi tắn mà vẫn giữ được vẻ trẻ trung năng động ư? Học hỏi ngay các nữ sinh trường báo chí thôi nào.

Được mệnh danh là một trong những ngôi trường có nhiều trai xinh - gái đẹp nhất Hà Nội, Học viện Báo chí và tuyên truyền luôn khiến người ta phải trầm trồ vì nhan sắc của những nữ sinh ngôi trường này. Điều khiến người ta ấn tượng với những cô gái trường báo đó là luôn rạng rỡ, tươi tắn dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, vậy bí quyết của những cô nàng đó là gì? Đó chính là cách make up thật nhẹ nhàng, tự nhiên mà phù hợp với mọi hoàn cảnh đó.

Trang điểm như thế nào để thật xinh xắn, tự nhiên mà không hề bị nặng nề là điều khiến nhiều cô gái băn khoăn. Cùng xem nữ sinh ở ngôi trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền trang điểm như thế nào để luôn rạng rỡ nổi bật mà vẫn phù hợp với độ tuổi trẻ trung nhé.

1

Xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi trong cuộc thi Tài sắc nữ sinh báo chí 2015, Vũ Phương Anh (hiện đang học lớp Quan hệ công chúng K34) là cái tên rất quen thuộc mỗi khi nhắc tới con gái trường báo.

2

Hình ảnh thường thấy của Phương Anh đó là sự giản dị, tự nhiên mà vẫn toát lên sự năng động, đầy sức sống.Chỉ một chút son môi cũng đủ khiến Phương Anh rạng rỡ, và tươi tắn khi tới trường

3

Nhờ thói quen chăm sóc da rất kĩ nên cô nàng có một làn da khá đẹp, căng mịn, cũng bởi vì thế nên chỉ cần kẻ lông mày và đánh những màu son nhẹ nhàng như hồng, cam đào cũng đủ khiến cô nàng trở nên nổi bật

4

Trong những buổi chụp hình, nàng hoa khôi báo chí cũng lựa chọn phong cách makeup không quá đậm, chỉ vừa đủ để tôn lên những đường nét khả ái trên gương mặt.

5

Không chỉ được biết đến như một thành viên nhóm nhảy St.319, Phan Thu Hà còn được nhắc tới như một cô nữ sinh “hot” nhất trường báo. Lối makeup nhẹ nhàng, trong veo giúp cô nàng trở nên ngây thơ, trẻ trung đúng với lứa tuổi của mình

6

Khi đi học, cô nữ sinh công tác xã hội K34 lựa chọn màu son đỏ để thêm rạng rỡ và nổi bật

7

Một chút eyeliner giúp đôi mắt trở nên to tròn, và son đỏ để thêm tươi tắn chính là bí quyết để Thu Hà luôn giữ được vẻ trẻ trung.

8

Dù khoe vẻ quyến rũ với son môi đỏ nhưng sự tự nhiên, nhẹ nhàng vẫn là điều dễ nhận thấy ở cô gái này

9

Dù đã đi du học nhưng cô bạn Thảo Ngọc (hay còn gọi là Ngọc Gem) vẫn là cái tên được nhiều người quan tâm ở trường báo bởi vẻ ngoài xinh xắn và tính cách thân thiện. Với khuôn mặt xinh xắn, ăn hình, Thảo Ngọc đôi khi chỉ cần thoa son và kẻ lông mày đã đủ để có một vẻ ngoài lung linh rồi

10

Những màu son được cô nàng ưa chuộng thường là những màu son nhẹ nhàng: như hồng phớt, cam đào

11

Nhấn nhá thêm chút eyeliner cũng là cách Thu Thảo lựa chọn để đôi mắt trở nên cuốn hút và có hồn hơn

12

Gần đây, cô nàng đã áp dụng kiểu makeup đậm để khuôn mặt trở nên tây hơn

13

Cô sinh viên xã hội học K34 A2 Hà Khánh Linh cũng được nhiều người biết tới với khuôn mặt khá tây. Cách trang điểm với những tone màu đậm khiến cô nàng trở nên đầy cuốn hút

14

15

Những màu son nổi bật như cam, hồng cánh sen…thường xuyên được cô nàng sử dụng để thêm nổi bật và rạng rỡ

16

Bạn có thể học hỏi ở cô nàng này lối makeup đậm nhưng vẫn thanh thoát, tự nhiên như thế này

17

Được biết đến với vai trò Đội trưởng đội Lễ tân, cô nàng Trang Bùi luôn khiến người khác phải ghen tị bởi vẻ đẹp ngọt ngào và nữ tính.

18

Mặc dù thường xuyên phải đi những sự kiện nhưng cô nàng đội trưởng này vẫn luôn trung thành với phong cách trang điểm nhẹ nhàng.

19

Chỉ với một chút son môi cũng đủ giúp cô nàng tạo nên nét khác biệt, nữ tính không lẫn vào đâu.

Trang điểm tự nhiên nhưng vẫn thật nổi bật và tự nhiên đó chính là điểm riêng của những nữ sinh báo chí. Bạn có thể tham khảo một vài tips makeup trong veo dưới đây để có vẻ rạng rỡ, tươi tắn như những cô nàng trường báo nhé.

Lớp nền: Để có được vẻ ngoài tự nhiên nhất bạn không cần quá chú trọng vào lớp nền khi makeup, một lớp nền mỏng nhẹ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Nếu đã có làn da mịn màng, bạn hoàn toàn có thể bỏ qua bước này nhưng hãy nhớ đừng bỏ qua kem chống nắng để giúp da bạn tránh khỏi những tác hại của tia cực tím- tác nhân hàng đầu khiến da bị sạm đi.

Lông mày và mắt: Kẻ lông mày hoặc đường eyeliner quá đậm chính là nguyên nhân khiến bạn bị già đi mà mất đi vẻ tự nhiên. Khi kẻ lông mày bạn nên chọn bút kẻ mày hoặc bột tán mày nhạt hơn màu tóc của bạn 2 cấp độ và kẻ theo khung chân mày tự nhiên nhất có thể.

20

Hãy tán lông mày nhẹ nhàng để không mất đi sự tự nhiên

Còn đối với đôi mắt, bạn chỉ nên kẻ một lớp eyeliner thật mỏng để đôi mắt trở nên to tròn và có hồn hơn, kẹp mi cong và chuốt mascara thật nhẹ để hàng mi trở nên cong hơn cũng giúp bạn trở nên tuyệt vời hơn đấy, nhưng nhớ là hãy “nhẹ tay” để không đánh mất sự nhẹ nhàng, trẻ trung nhé.
Môi: Bạn có thể bỏ qua tất cả các bước nhưng tuyệt đối không được quên son môi. Nếu để mặt mộc bạn có thể lựa chọn những màu son nổi bật như đỏ, hồng cánh sen, cam…để khuôn mặt vẫn đủ rạng rỡ và đầy sức sống. Nếu đã makeup một chút nhẹ nhàng thì những tone son màu nhạt sẽ rất hợp để khoe vẻ trẻ trung, tươi tắn đấy, một số màu son nhẹ nhàng khá hot hiện nay bạn có thể tham khảo như: hồng nude, cam san hô, hồng đào…

21

Sắc cam san hô của MAC Tropic Tonic sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng ưa thích sự nhẹ nhàng, thanh thoát

22

Color Pop với những gam màu nude nhẹ nhàng cũng được khá nhiều người ưu ái

23

Thỏi Bonjour 04 làm mưa làm gió cũng có thể giúp bạn có vẻ ngoài tươi tắn dù chỉ makeup nhẹ nhàng

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất