Đẹp

Những màn make-over 'vịt hóa thiên nga' gây choáng khiến bạn muốn học makeup ngay

Lê Hằng
Chia sẻ

Không chỉ đơn thuần là một nghệ thuật, loạt clip dưới đây sẽ chứng minh cho bạn thấy, makeup thực sự là "ma thuật" và "không có phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết trang điểm".

Chỉ với kem nền, phấn mắt, son môi,… và vài món đồ trang điểm cơ bản, các cô gái đã “lột xác” hoàn toàn sau ít phút. Làn da mụn sần sùi ửng đỏ được thay thế bằng lớp nền trong veo mịn màng, đôi mắt quầng thâm mệt mỏi trở nên rạng ngời, sâu hút đầy quyến rũ, đôi môi thâm thiếu sắc nét cũng thêm ngọt ngào gợi cảm.

n1

Có thể thấy sự khác biệt giữa 2 nửa khuôn mặt rất rõ ràng. Nhờ tài makeup mà đôi mắt thêm long lanh, to tròn, làn da mịn màng không tỳ vết, hàng mày sắc sảo hơn và môi dày chuẩn sexy. Những nét vốn đã xinh xắn được “lột xác” 1 cách ngoạn mục giúp nhan sắc của cô nàng được nâng lên đến đỉnh cao.

n3

Blogger người Hà Lan - Nikki là một trong những cô gái tài năng chứng minh rõ ràng rằng makeup là “ma thuật” chứ không chỉ là nghệ thuật. Khuôn mặt nhợt nhạt, hơi thiếu thanh tú với làn da khá nhiều khuyết điểm của Nikki đều được xóa bỏ hết và trở nên hoàn hảo ở độ “level max”.

n4

Từ một cô nàng có làn da mụn khá dày và tấy đỏ, đôi mắt kém sức sống, với phấn mắt, son môi, chì kẻ mày, kem che khuyết điểm …, cô nàng blogger trở nên xinh đẹp rạng ngời với làn da mịn mướt, đôi mắt sâu và đôi môi dày gợi cảm.

n5

Làn da không đều màu, mụn lấm tấm cùng quầng thâm đầy mệt mỏi đã hoàn toàn biến mất sau chưa đầy 10 phút. Khuôn mặt thiếu sức sống được thay thế bằng làn da mịn căng, tạo khối sắc nét, đôi mắt hút hồn và làn môi cong. Đặc biệt cách trang điểm nửa mặt càng giúp chúng ta nhận thấy sự khác biệt rõ ràng sau màn “múa cọ” của cô nàng này.

n6

Nhờ makeup, khuôn mặt kém thon gọn trở nên thanh tú hơn rất nhiều. Các đường nét trên mặt về cơ bản đã khá xinh nhưng không thể phủ nhận sức mạnh quá đỗi tuyệt vời mà trang điểm đem lại cho cô gái này đúng không?

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất