Thời trang

Những má lúm 'ăn tiền', quyến rũ đến mê người của loạt sao nam

Lê Hằng
Chia sẻ

Không chỉ giúp nụ cười thêm quyến rũ, má lúm còn tạo nên nhiều thương hiệu có 1-0-2 cho những sao nam này.

Má lúm đồng tiền thực chất là 1 điểm nhỏ trên hệ thống cơ ở má, da tại đó được dính vào tổ chức liên kết bên dưới nên khi cơ mặt vận động (cười, nói…) sẽ tạo nên 1 vết lúm. Tuy nhiên, nó lại tạo nên nét duyên dáng, thu hút hơn khi cười. Bằng chứng có thể thấy là rất nhiều mỹ nam khiến trái tim các fan hâm mộ phải “loạn nhịp” mỗi khi nở nụ cười má lúm.

m

Thành công khi xây dựng tên tuổi nhất định với nhiều vai trò như diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất,… Johny Trí Nguyễn để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả với nụ cười má lúm siêu quyến rũ và nam tính. Chàng trai Việt Kiều thường xuyên sánh vai cùng hàng loạt các mỹ nhân danh giá của showbiz Việt như diễn viên Ngô Thanh Vân, siêu mẫu Thanh Hằng,… trong các bộ phim đình đám.

m2

Isaac - chàng thủ lĩnh của 365 cũng sở hữu má lúm cực duyên. Vốn đã sở hữu khuôn mặt nam tính và điển trai, má lúm đồng tiền lại càng tăng thêm vẻ quyến rũ cho nam ca sĩ, khiến các fan nữ phải “đứng ngồi không yên” mỗi khi Isaac nở nụ cười.

m3

Không thể phủ nhận khuôn mặt điển trai cùng nụ cười rạng rỡ với má lúm đồng tiền là 1 trong những yếu tố thu hút, khiến fan đổ rầm rầm của anh chàng ca sĩ đa tài Ngô Kiến Huy.

m4

Từng thử sức với nhiều vai trò như diễn viên, người mẫu, MC và đều khá thành công …, nụ cười hiền với má lúm giúp Bình Minh chinh phục khán giả ngay từ cái nhìn đầu tiên.

m5

Sẽ là 1 thiếu sót nếu không nhắc đến nam diễn viên Sam Claflin. Chàng tài tử điển trai người Anh từng được mệnh danh là “diễn viên phụ hạng sang” bởi chỉ tham gia với vai trò diễn viên phụ nhưng khoản thu nhập anh mang về và sức hút của Sam không hề nhỏ. Sau bom tấn The Hunger Games và bộ phim đẫm nước mắt Love, Rosie, tên tuổi của Sam được nâng lên tầm cao mới và đến Me before you, tên tuổi của anh chàng được biết đến nhiều hơn. Bên cạnh lối diễn xuất cảm xúc, nụ cười má lúm siêu nam tính là yếu tố góp phần làm nên sức hút của anh.

m6

Trong bộ phim Twilight, Kellan Lutz dù chỉ đảm nhận 1 vai phụ là 1 ma cà rồng nhưng với thân hình 6 múi rắn chắc, khuôn mặt điển trai cùng nụ cười má lúm gợi cảm vẫn giúp anh chàng nhận được khá nhiều sự quan tâm. Sau đó anh chàng này cũng tham gia khá nhiều dự án phim đình đám khác như Huyền thoại Hercules, Biệt đội đánh thuê 3, Tarzan: Cậu bé rừng xanh, Chiến binh bất tử…

m7

Không chỉ thu hút lượng lớn khán giả nhờ khả năng diễn xuất cực cảm xúc, nam diễn viên điển trai Hyun Bin còn khiến người hâm mộ điêu đứng mỗi khi anh nở nụ cười khuyến mãi thêm lúm đồng tiền cực cuốn hút.

m8

Liên tục xuất hiện trong hàng loạt bộ phim hấp dẫn của xứ kim chi, Lee Min Ho ngày càng trở thành cái tên được người hâm mộ yêu mến. Trình độ diễn xuất ngày càng hay khuyến mãi thêm nụ cười má lúm tỏa nắng giúp Lee Min Ho khẳng định được chỗ đứng của mình trong làng giải trí Hàn Quốc.

m9

Siwon (Super Junior) cũng là một mỹ nam Hàn may mắn sở hữu lúm đồng tiền cuốn hút. Vẻ đẹp trai lịch lãm rất đỗi manly của nam ca sĩ lại càng thêm thu hút nhờ má lúm đồng tiền.

Hiện nay phẫu thuật tạo má lúm là 1 trong những phương pháp được rất nhiều người lựa chọn. Thế nhưng phẫu thuật lại chứa đựng nhiều nguy cơ như không hợp, má lúm lệch, ảnh hưởng đến da … nên thay vào đó, sao bạn không thử tạo má lúm cho bản thân chỉ với 5 phút trang điểm nhỉ?

Bước 1: Sau khi hoàn thiện lớp phấn nền xong, ta xác định vị trí má lúm bằng cách cười rồi đặt ngón tay trỏ lên má, dùng chì chấm 1 vết nhỏ để đánh dấu.

mn

Bước 2: Sử dụng 1 chiếc bút kẻ mắt hoặc chì kẻ lông mày có màu nâu để vẽ 1 đường nhỏ dọc (hoặc 1 nốt tròn nhỏ) nơi muốn tạo lúm đồng tiền.

mn2

Bước 3: Sau đó dùng ngón tay và cọ đầu nhỏ tán nhẹ cho vết chì trông tự nhiên như 1 chiếc má lúm thật.

mn1

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất