Đẹp

Hè này, nhuộm tóc màu xám bạc mới là thời thượng

Danny
Chia sẻ

Nếu như năm trước giới trẻ đỏi xô đi ombre, nhuộm những tông màu pastel sặc sỡ thì mùa mốt năm nay chúng ta được chứng kiến sự lên ngôi của tông xám bạc.

Màu tóc xám khói hoặc xám bạc cực kỳ cá tính đang là tiêu điểm thời trang tóc trong thời gian gần đây. Màu tóc bạc này khiến bạn dễ dàng liên tưởng tới mái tóc của người già. Tuy nhiên, nó không hề già nua mà trái lại còn giúp chủ nhân tăng thêm độ sành điệu, “chất chơi” và trẻ trung.

Màu xám với nhiều ánh bạc là màu đẹp và tích cực nhất trong các gam màu xám. Đây là màu sắc trung tính nhất, phù hợp với mọi sắc da cũng như làm tăng sự chú ý của mọi người nhưng vẫn tạo ra sự nghiêm trang. 

Màu sắc mới mẻ này khiến nhiều tín đồ thời trang và làm đẹp trải nghiệm với nhiều kiểu tóc khác nhau.

image

Chọn màu trái ngược hoàn toàn với màu tóc tự nhiên sẽ là một quyết định táo bạo, nhưng cũng có nghĩa là bạn phải nhuộm liên tục, ngay khi chân tóc mọc ra. Thay vào đó, bạn nên chọn những tông giống với màu tóc tự nhiên hơn hoặc nhuộm ombre để tránh việc phải nhuộm quá nhiều lần.

image

Để tăng thêm độ ấn tượng cho mái tóc nhuộm trẻ trung này, bạn có thể xen kẽ những lọn tóc màu sáng hoặc trầm hơn cùng màu hoặc nhuộm màu loang ombre.

image

Đối với việc nhuộm tóc màu xám khói thì việc cân bằng với màu tóc thật là yếu tố quyết định tới việc lên màu có ưng ý hay không. Trên nguyên tắc, bạn không thể nhuộm màu xám hay xanh rêu lên mái tóc đen nguyên thủy bởi vì còn tùy thuộc màu sắc của màu tóc lúc ban đầu…Nhưng hai mảu này thực hiện được trên tóc của người tây phương, nếu tóc của họ có màu nguyên thủy là trắng hoặc vàng lợt. Do đó, với làn da và mái tóc đen của người châu Á thì tẩy tóc là việc làm cần thiết trước khi bắt tay vào nhuộm theo bảng màu.

image

Kiểu tóc này khá phù hợp để bạn kết hợp với phong cách make up Lolita hay Futuristic.

image

Màu tóc này tiệp hoàn hảo với kiểu make up môi trầm hiện đang cực hot.

image

image image image image image image image image image

Chia sẻ

Bài viết

Danny

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất