Thời trang

Học 'sao' Hollywood những kiểu tóc giúp trẻ ra hàng chục tuổi!

Sương Mai
Chia sẻ

Nếu các nàng cho rằng make up và trang phục sẽ quyết định phần lớn đến sự trẻ trung thì các nàng đã nhầm! Kiểu tóc cũng có "quyền lực" không kém trong việc khiến bạn trông trẻ ra hàng chục tuổi đấy!

Kiểu tóc luôn là một trong những yếu tố góp phần quan trọng trong việc quyết định ngoại hình của bạn. Hãy ngắm loạt ảnh sau đây của các kiều nữ nổi tiếng Hollywood, bạn sẽ càng có được cho mình những tips hay để chọn kiểu tóc phù hợp đấy!

Không thể phủ nhận Jessica Alba quá quyến rũ với kiểu tóc xoăn lọn và vén tóc 1 bên tai như thế này. Cùng với nụ cười rạng rỡ và lối trang điểm phù hợp, cô nàng thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, kiểu tóc này lại làm Jessica khá "dừ" so với tuổi thật

Không thể phủ nhận Jessica Alba quá quyến rũ với kiểu tóc xoăn lọn và vén tóc 1 bên tai như thế này. Cùng với nụ cười rạng rỡ và lối trang điểm phù hợp, cô nàng thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, kiểu tóc này lại làm Jessica khá “dừ” so với tuổi thật

Còn với kiểu tóc bob ngang vai cùng màu tóc khá sáng thế này, cô nàng đã trẻ hơn hẳn!

Còn với kiểu tóc bob ngang vai cùng màu tóc khá sáng thế này, cô nàng đã trẻ hơn hẳn!

Thay đổi cả kiểu tóc đương nhiên sẽ có sự khác biệt lớn. Nhưng bạn có tin rằng chỉ thay đổi tóc mái thôi cũng sẽ tạo khoảng cách tuổi rất khác nhau cùng trên khuôn mặt bạn? Nếu không tin, hãy nhìn 2 hình ảnh của Marion Cotillard !

marion

Với kiểu tóc buộc sau đơn giản cùng tóc mái buộc gọn sau tai, trông Marion quả thực vô cùng tươi trẻ!

marion-2

Cô nàng lập tức trở thành “quý bà” với phần tóc mái tết chéo như thế này! Có vẻ kiểu mái này cũng không hợp lắm với khuôn mặt của Marion. Nếu không phải bạn đang định đến dự những bữa tiệc theo phong cách cổ điển, thì đừng nên chọn kiểu mái này nhé!

Tiếp theo sẽ là quý cô xinh đẹp Jennifer Lopez!

jlo-2

Jennifer Lopez vẫn rẩ quyến rũ với kiểu tóc này, nhưng không thể nhận trông cô khá đứng tuổi, đặc biệt với màu son đậm cùng đôi khuyên tai này.

jlo

Hãy nhìn hình ảnh này, bạn sẽ thấy Jennifer Lopez trẻ hơn rất nhiều! Những kiểu tóc gọn gàng, đơn giản như thế này thường đem lại sự trẻ trung, năng động, khỏe khoắn.

amber

Amber Valletta trông khá tiều tụy và có phần già cỗi với kiểu tóc này. Có lẽ cô đã quá tuổi để phù hợp với kiểu tóc bob và màu tóc vàng tông sáng.

amber-2

Mái tóc pixel cá tính và đầy thu hút này là sự lựa chọn khôn ngoan hơn cả cho Amber Valletta, nó khiến cô trông trẻ trung và quyến rũ hơn rất nhiều!

kate-hudson-2

Kate Hudson trông già và khá mũm mĩm khi diện kiểu tóc với mái giữa và phần tóc hơi ép sát vào khuôn mặt. Kiểu tóc này thực sự không dành cho những cô gái với khuôn mặt hơi tròn một chút.

kate-hudson

Kiểu tóc xoăn sóng nước nhẹ nhàng này đã ghi điểm cho Kate Hudson hơn rất nhiều!

kate-beckinsale

Kate Beckinsale trông rấ tươi trẻ với mái tóc xoăn nhẹ nhàng buộc cao và để một chút mái dài quyến rũ.

kate-beckinsale-2

Nhưng “biến tấu” mái tóc này một chút khi búi cai tóc hơn, nhuộ màu trầm hơn và phần mái ngắn lòa xòa trước mắt, Kate Beckinsale đã tự cộng thêm cho mình vài tuổi!

cate

Cate Blanchett trẻ trung, tự tin và thu hút với mái tóc đơn giản mà nổi bật.

cate-2

Mái tóc đó là sự cải thiện khá đáng kể của Cate Blanchett sau kiểu tóc này. Kiểu tóc ngắn này khiến Cate Blanchett mất đi sự duyên dáng trẻ trung vốn có.

nicole

Nicole Kidman nhìn rất “khó tính” và hơi “dừ” trong kiểu tóc này.

nicole-kidman

Mái tóc xõa dài đơn giản khiến Nicole trẻ trung hơn hẳn!

halle-berry

Mái tóc ngắn này là sự phá cách khá đúng đắn của Halle Berry, nó làm cô nàng trông thanh thoát và trẻ trung hơn.

halle-berry-2

Mái tóc dài thế này trông khá nữ tính nhưng lại làm Halle Berry bị già đi kha khá.

Kiểu tóc sẽ còn phải phù hợp với khuôn mặt, trang phục và cả công việc, sự kiện mà bạn tham dự nữa! tuy nhiên, về cơ bản thì không cô gái nào muốn mình bị già hơn cả, thế nên các nàng hãy cân nhắc thật kĩ và chọn cho mình kiểu tóc phù hợp nhé!

Tặng các nàng video ghi lại những tips có được kiểu tóc giúp chúng mình trông trẻ hơn nhé!!

Chia sẻ

Bài viết

Sương Mai

Tin mới nhất