Thời trang

Hết xâm lấn móng tay, Pokemon Go lại tưng bừng 'phá đảo' giới làm đẹp

Lê Hằng
Chia sẻ

Sau trào lưu sơn móng tay, sức hút của Pokemon Go vẫn chưa hề hạ nhiệt chút nào. Bằng chứng là trào lưu trang điểm hót hòn họt vừa mới nổi lên gần đây đang khiến các tín đồ khắp thế giới sôi sùng sục.

Tuy chỉ vừa mới ra mắt thời gian gần đây nhưng Pokemon Go đã nhanh chóng trở thành ứng dụng được tải về nhiều nhất trên thế giới. Theo đó, cơn sốt Pokemon được đà xâm lấn từng ngõ ngách mọi nhà và trở thành những chủ đề được bàn tán rất nhiều.

Nếu như trào lưu vẽ móng Pokemon thu hút được rất nhiều sự chú ý của các tín đồ làm đẹp vẫn chưa kịp “nguội” thì mới đây, một cơn sốt khác liên quan đến những nhân vật hoạt hình đáng yêu này lại tới. Đó là trào lưu trang điểm Pokemon.

p25

Thực chất của trào lưu này là dùng mỹ phẩm có màu, màu vẽ hoặc sơn lành tính tạo hình thành các con vật đáng yêu trong Pokemon. Để lớp trang điểm đẹp đòi hỏi bạn phải có 1 chút khéo léo và thích thú với trải nghiệm hay ho này.

Cận cảnh 1 màn makeup Pokemon công phu

Mở đầu cho trào lưu làm đẹp này là “Pokemouth” với sự kết hợp của đôi môi và hình vẽ Pokemon. Trào lưu trang điểm vẽ hình xung quanh môi tuy không mới nhưng nhờ có Pokemon, nó được dịp trở lại đầy mạnh mẽ với sức ảnh hưởng không hề nhỏ.

p23

Với trào lưu này, các chú Pokemon dễ thương sẽ được vẽ xung quanh miệng và phần môi nhân vật sẽ trùng với chủ nhân để có thể tạo nên nhiều biểu cảm tinh nghịch

p22

p14

Ngoài ra, cách trang điểm lên đôi mắt những đặc trưng của nhân vật Pokemon yêu thích cũng khiến nhiều tín đồ mê mẩn vì độ nghệ thuật của nó.

p3

Đôi mắt thêm cuốn với tông màu vàng chủ đạo của Pikachu và cô nàng cũng không quên thêm đôi má hồng là đặc trưng của chú Pokemon này.

p2

Nhìn cái là tín đồ Pokemon đều có thể nhận ra ngay nhân vật Pokemon yêu thích của cô nàng này.

p6

Pikachu phiên bản có đuôi “điện”

p8

Thêm 1 quả bóng Pokemon để làm điểm nhấn nơi đuôi mắt cũng là gợi ý không tồi đúng không?

p9

p11

Pikachu có vẻ như vẫn là Pokemon nhận được nhiều sự yêu mến nhất.

p12

p13

p20

p21

p18

p19

Còn nếu bạn là cô nàng dám trải nghiệm hết mình thì hãy thử trang điểm Pokemon cho cả khuôn mặt và cảm nhận sự thú vị của trào lưu này nhé!

POKEMON-MAKEUP

Đôi mắt thu hút với 2 màu xanh - tím được chủ nhân vẽ rất cầu kỳ. Cô nàng này còn rất sáng tạo khi kết hợp thêm nhũ để lớp trang điểm trông nổi bật hơn.

p35

Một cô nàng Pikachu siêu đáng yêu với mái tóc xoăn, bờm tai nhọn và váy quây màu vàng.

pp

Một màn hóa thân quá xuất sắc và kỳ công.

p34

Thậm chí cô nàng này còn đầu tư cả răng nanh cho giống Pokemon ưa thích của mình.

p29

p30

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất