Thời trang

Đùi tiên cá - chuẩn đẹp mới khiến chị em ủng hộ rầm rầm

Lê Hằng
Chia sẻ

Nếu trước đây những siêu mẫu với đôi chân dài, bắp đùi thon gọn có khoảng trống ở giữa từng được coi là chuẩn mực mà mọi cô gái muốn hướng đến, thì nay, mọi chuyện đã khác. Trào lưu mới này đang nhận được sự ủng hộ không ngớt của các chị em: đùi tiên cá.

Năm 2015 đánh dấu sự “rớt đài” của 1 loạt các trào lưu như da trắng, mặt V-line, môi chúm chím, vóc dáng mỏng manh … thay vào đó là da nâu khỏe khoắn, cằm chẻ gợi cảm, môi dày cuốn hút, đùi mật ong, vóc dáng săn chắc khỏe khoắn…thống trị vị trí body đẹp của chị em trên các mạng xã hội. Đến năm nay, các chuẩn đẹp hình thể khác lại khiến chị em mạng xã hội xôn xao như rãnh bụng sexy, má lúm ở lưng và mới đây nhất là trào lưu “đùi tiên cá”.

thigh15

Cứ giữ lấy đùi có khe trống của bạn, tôi có đùi tiên cá rồi (Ảnh: Instagram/glitteryhandsbx)

thigh5

Nếu như những tiêu chuẩn hình thể vừa mảnh mai, vừa cơ bắp săn chắc phía trên khá khó để có được vì cần tập luyện nghiêm túc, chăm chỉ thì trào lưu “đùi tiên cá” lại an ủi khá nhiều chị em. Cặp đùi mũm mĩm khi đứng thẳng không có khe hở giống như hình tượng nàng tiên cá được các tín đồ Instagram khởi xướng.

thigh16

Mặc legging họa tiết vẩy như này cho “hợp trend” (Ảnh: Instagram/chasing.haley)

Những cô nàng sở hữu cặp đùi mũm mĩm toát lên vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ đầy khỏe khoắn, mạnh mẽ.

thigh17

Nếu đùi bạn chạm vào nhau, bạn trông giống như 1 nàng tiên cá vậy (Ảnh: Instagram/iamthequeendi)

Rất nhiều mỹ nhân nổi tiếng của Hollywood như Marilyn Monroe, Shakira, Beyonce, Jennifer Lopez, Jennifer Lawrence, Serena Williams, Scarlett Johansson, Miley Cyrus, …hay các người đẹp xứ kim chi như Hani (EXID), CL (2NE1), Hyorin (Sistar),.. đều sở hữu những cặp đùi tiên cá cuốn hút chết người.

thigh18

Vẻ đẹp quyến rũ của Marilyn Monroe sống mãi ngay cả khi cô không có khe đùi trống.

thigh12

Scarlett Johansson

thigh9

Beyonce

thigh8

Miley Cyrus

thigh7

Jennifer Lawrence

thigh10

CL (2NE1)

thigh11

Hani (EXID)

thigh14

Hyorin (Sistar)

Để có được khe đùi trống như các siêu mẫu đòi hỏi phải giảm khá nhiều cân nặng với chế độ ăn kiêng, tập luyện nghiêm ngặt nên thay vào đó, hãy cứ tự hào với đùi tiên cá mà tập luyện cho săn chắc có phải hơn không?

Tập luyện bài tập dưới đây để có đùi tiên cá săn chắc và sexy chỉ với 5 phút mỗi ngày nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất