Thời trang

Chỉ vài thủ thuật make up đơn giản, biến mũi thấp thành mũi cao trong nháy mắt!

Sương Mai
Chia sẻ

Bạn đã từng nhiều lần phiền muộn vì chiếc mũi thấp của mình? Đừng lo vì make up có thể đem đến cho bạn chiếc mũi cao như ý chỉ bằng vài thủ thuật vô cùng đơn giản!

Có thể nói trang điểm là một trong những “điều kì diệu” nhất của con gái, khi những thủ thuật make up sẽ che được đi những điều khiến con gái không tự tin, thậm chí biến hóa khuyết điểm thành ưu điểm trong nháy mắt.  cach-trang-diem-cho-mui-cao11

Chiếc mũi có lẽ là bộ phận được các nàng quan tâm hàng đầu. Một chiếc mũi cao, thon gọn sẽ khiến tổng thể khuôn mặt hài hòa và thu hút hơn. Các nàng có thể tham khảo một vài bài tập đơn giản hàng ngày cho mũi để giúp mũi cao hơn qua video sau:

Nhưng những bài tập trên sẽ yêu cầu các nàng phải cực kì kiên nhẫn và mất khá nhiều thời gian. Nếu các nàng chưa sở hữu chiếc mũi như ý ngay thì cũng đừng lo lắng, bởi chỉ 1 vài thủ thuật make up sau sẽ giúp các nàng có được chiếc mũi cao đúng “chuẩn” !

Đối với người có chiếc mũi nhỏ:

Bí quyết đơn giản là chỉ cần sử dụng che khuyết điểm, đánh đậm hơn màu da tự nhiên của bạn vào phần trung tâm mũi. Sau đó, hai bên sống mũi là lớp kem che khuyết điểm tông nhẹ hơn rồi dùng cọ tán đều xuống phần lỗ mũi và tạo đường rộng mong muốn.

Các nàng nhớ chọn loại kem phù hợp với làn da của mình

Các nàng nhớ chọn loại kem phù hợp với làn da của mình

Đối với người có mũi to:

Nếu các nàng không may mắn sở hữu chiếc mũi hơi to một chút so với khuôn mặt, có thể áp dụng trang điểm theo các bước sau:

    Đánh kem nền vùng mũi tối hơn tông màu da tự nhiênDùng cọ tán từ đầu mũi gần lông mày xuống đến cánh mũi.Bằng cách này sẽ giúp phần cánh mũi hẹp lại.Phần sống mũi nên dùng highlight để tán nhẹ một lần nữa. Nhớ áp dụng chính xác tỷ lệ để tạo được phần đầu mũi nhỏ hơn.Cuối cùng thêm một lớp phấn phủ nhẹ lên toàn gương mặt
cach-trang-diem-cho-mui-cao-1

Đối với người có chiếc mũi hơi gồ ghề:

Mũi gồ dễ gây sự chú ý của người đối diện theo chiều hướng tiêu cực. Để khắc phục,cần phải tạo sự cân đối cho mũi để đánh lạc hướng trong cái nhìn của người khác. Các nàng có thể áp dụng thủ thuật đơn giản: Đầu tiên đánh kem nền tông màu tối nhưng không tối quá so với màu da tự nhiên, sau đó tán dọc phần kem vào sống mũi.

Thêm vào đó ,để “ che đậy” những phần gồ ghề bằng cách dùng kem nền màu nhạt hơn tán thêm vào 1 cách khéo léo.

trang-diem-cho-mui-53

Chủ yếu bạn cần sử dụng kĩ thuật đánh highlight tạo khối của mình để biến hóa cho chiếc mũi. Nếu chưa hình dung được các nàng có thể xem thử video sau đây. Cô bạn này cũng sở hữu chiếc mũi hơi to và thấp, hãy xem bạn ấy đã “hô biến” chiếc mũi của mình như thế nào nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Sương Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất