Thời trang

Chi Pu, Tóc Tiên và những cô nàng khác đồng loạt 'nổi loạn' với tóc lạ

Chia sẻ

Những kiểu tóc này rất lạ mắt, hẳn thế. Nhưng không phải ai cũng có dũng khí để xuất hiện cùng chúng trước bao con mắt đâu nhé!

Có cô gái nào không muốn làm điệu thêm cho mái tóc của mình nhưng sự thật thì mỗi sáng đứng trước gương lại phải đắn đo suy nghĩ xem nay mình nên buộc hay nên thả tóc, nên chọn kiểu tóc nào thật duyên dáng cho ngày hôm nay. Rồi quanh đi quẩn lại một hồi lại tiếp tục trung thành với một kiểu buộc tóc đơn điệu quen thuộc. Cái vòng luẩn quẩn cứ lặp đi lặp lại ngày nọ qua ngày kia mà chẳng có chút gì đột phá cả.

Thế là một số cô nàng tự làm mới diện mạo bản thân với những kiểu tóc lạ. Tiêu chí đầu tiên của những kiểu tóc lạ này chắc chắn là “khó đụng hàng”, làm nổi bật lên được cá tính của người để và chắc chắn rất bắt mắt. Kể cả giới trẻ Việt lẫn các hot girl, ngôi sao đều đã từng đôi lần để những kiểu tóc lạ nhằm thể hiện chất riêng của mình. Và dưới đây là những kiểu tóc tuy lạ, nhưng xem ra lại khá “mốt”, bởi nếu nhìn qua bạn hẳn sẽ thấy chúng khá là gần gũi đấy.

toccung (1)

Chắc Vân Navy sẽ rất vui mừng khi biết rằng mình đã có hậu duệ để truyền lại một biến thể mới của… tóc sư tử. Trong hình, cô nàng tóc vàng sở hữu một kiểu tóc trông dày gấp 3 lần người thường.

toccung (2)

Trong hình, một cô nàng gây ấn tượng mạnh với kiểu tóc “một mất một còn”.

toccung (3)

Một nữ sinh khác cũng để kiểu tóc này nhưng quả thật, đây hoàn toàn là sự lựa chọn sai lầm với môi trường học đường. Kết quả là cô nàng đã bị nhà trường nhắc nhở chỉnh sửa kiểu tóc lạ.

toccung (4)

Tóc tết 2 bên rất “hot” trong năm qua, nhưng những biến thể của nó thì hẳn sẽ khiến bạn “mắt tròn mắt dẹt”. Chẳng hạn như tóc tết hai bên mà mái phồng trông khá “gangster” như Minh Hằng.

toccung (5)

Hoặc vểnh ngược lên chẳng khác nào rễ tre như cách mà Phương Ly từng áp dụng.

toccung (7)

Khởi My được xem là “trùm” của những kiểu tóc chẳng giống ai. Có thể kể đến kiểu tóc từa tựa như sừng nai hay ốc sên…

toccung (6)

… hoặc tóc tết ngay đỉnh đầu nhưng lại “oằn tà là vằn” chẳng rõ hình thù.

toccung (8)

Chi Pu gây chú ý không kém với tóc đuôi bò cạp.

toccung (9)

Tóc Natra thì quá quen thuộc, nhưng vừa búi hai bên lại còn tết vòng như cô nàng này mới gọi là độc đáo.

toccung (10)

Tóc Tiên cũng góp vui vào câu lạc bộ tóc lạ với kiểu tóc tựa như thần đèn.

toccung (12)

Phong cách tóc nhiều chỏm cá tính không ai dám thử ngoài Tóc Tiên.

Chia sẻ
Tin mới nhất