Thời trang

6 hộp phấn phủ bán chạy nhất mọi thời đại

Lê Hằng
Chia sẻ

Nếu bạn đang loay hoay không biết nên chọn loại phấn phủ nào thì hãy tham khảo 6 loại phấn phủ đình đám bán chạy nhất mọi thời đại dưới đây nhé!

Phấn phủ nắm vai trò như lớp màng giữ cho lớp trang điểm cố định và lâu trôi sau nhiều giờ. Là bước cuối cùng của lớp nền, phấn phủ có vai trò vô cùng quan trọng quyết định lớp nền có đẹp hay không. Vì thế mà lựa chọn loại phấn phủ nào cho phù hợp với da là câu hỏi khiến rất nhiều cô nàng đau đầu vì hàng trăm loại khác nhau.

Phấn phủ thường có hai loại là phấn dạng nén (compact powder) và dạng bột (loose powder). Trong khi phấn dạng nén tạo độ che phủ tốt, độ bám cao thì phấn ở dạng bột lại thường kiềm dầu hiệu quả cũng như cho lớp nền tự nhiên hơn.

1. Rimmel Stay Matte Pressed Powder

Cái tên đầu tiên phải kể đến trong danh sách này có lẽ là dòng phấn phủ drugstore này của thương hiệu Rimmel. Nhận được vô số lời khen ngợi có cánh của hàng loạt các beauty blogger, Rimmel Stay Matte Pressed Powder là hộp phấn nén có thành phần hoàn toàn tự nhiên, an toàn và phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất.

phan phu

Không có thiết kế độc đáo, thậm chí còn khá đơn giản nhưng những hạt phấn siêu mịn tự nhiên, độ che phủ cao, khả năng kiềm dầu lên đến 5 tiếng và giá thành bình dân (3.99 $- khoảng 90.000 đồng) thì cũng chẳng có gì lạ khi hộp phấn phủ này lại hot đến thế.

2. MAC Mineralize Skinfinish Natural

Rất nhiều chuyên gia trang điểm tin dùng hộp phấn phủ của thương hiệu MAC. Tạo lớp nền nhẹ như sương, mịn màng trong suốt và giữ da không xuống tone suốt nhiều giờ đồng hồ, hộp phấn phủ này được đánh giá là rất “đáng đồng tiền bát gạo”.

phan phu1

Sản phẩm này có giá 26$ (khoảng 580.000 đồng)

3. Clinique Stay - Matte Sheer Pressed Powder

Với khả năng thấm hút dầu cực tuyệt vời, Clinique là loại phấn phủ rất được yêu thích vào mùa hè.

Công thức không chứa dầu (oil-free) nên dù độ che phủ không nhiều nhưng hộp phấn nén này lại tạo nên lớp nền mỏng mịn, thu nhỏ lỗ chân lông đáng kể và tự nhiên như không trang điểm.

phan phu3

Sản phẩm này có giá 25$ (khoảng 560.000 đồng)

4. Chanel Natural Finish Loose Powder

Luôn nằm trong top 10 sản phẩm phấn phủ được yêu thích nhất từ khi ra mắt, Chanel Natural Finish Loose Powder chưa bao giờ phụ lòng các tín đồ làm đẹp.

Thiết kế không phải thế mạnh bởi nó khá đơn giản nhưng nhờ các khả năng tạo lớp nền trong suốt như sương sớm, khả năng hút dầu siêu tốt, khô ráo, độ long lasting cực tốt và da không hề bị xuống tone sau nhiều giờ trang điểm, Natural Finish Loose Powder vẫn chinh phục hàng vạn trái tim phụ nữ.

phan phu2

Vì chất lượng quá tuyệt vời nên dù sở hữu giá thành khá chát: 52$ (khoảng hơn 1.1 triệu đồng) nhưng vẫn có rất nhiều cô nàng muốn sở hữu “em” ấy bằng được.

5. Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder

Nhận được những lời khen hết lời từ vô số các beauty blogger chính là hộp phấn phủ của Laura Mercier.

Không màu, phù hợp với mọi tông da, khả năng kiềm dầu tương đối ổn, giữ màu tốt và khi thoa lên da tạo nên hiệu ứng nhũ nhẹ là những điểm cộng của hộp phấn phủ này.

phan phu4

Với 38$ (khoảng 850.000 đồng), bạn sẽ sở hữu cho mình 1 “em” phấn phủ mịn mướt, căng bóng và làm sáng da rất tự nhiên.

6. MakeUp Forever HD Microfinish Power

Là phấn phủ dạng bột không màu, MakeUp For Ever HD Microfinish Powder với những hạt phấn siêu nhỏ khi apply lên da rất tiệp vào da, tạo độ mịn màng trong veo.

phan phu5

Giá thành của hộp phấn này là $22 (khoảng 490.000 đồng)

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất