Đẹp

Kim Tae Hee bật mí 'thần dược' giúp giảm 6kg/tháng

Chia sẻ

Bưởi và nước ép bưởi được xem là 'thần dược' giảm béo của nữ diễn viên hàng đầu xứ Kim Chi.

Theo trang Foods Weight Loss, để sở hữu vóc dáng phù hợp cho bộ phim mới, Kim Tae Hee đã áp dụng chế độ ăn kiêng giảm 6 kg trong một tháng.

“Thần dược” của nữ diễn viên là bưởi và nước ép bưởi. Bưởi là thực phẩm giúp giảm cân quen thuộc và được đánh giá tốt cho sức khỏe. Ăn bưởi giúp đốt cháy mỡ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đường nét thon gọn, giảm mỡ phần lưng bụng và tăng kích cỡ vòng một. Thực đơn giảm cân với bưởi còn giúp khuôn mặt bạn gái thon đẹp mà không bị hốc hác.

thuc-don-2-8807-1450169397

Thực đơn:

- Sáng: 2 múi bưởi và cốc nước lọc. Sự kết hợp này giúp cơ thể thanh lọc, thải độc tố.

- Trưa: Bữa ăn kiểu Hàn Quốc với kim chi và rau, các loại cá, không có dầu mỡ.

- Bữa phụ: Một cốc nước ép bưởi.

- Buổi tối: Cơm và món ăn Hàn Quốc truyền thống cùng các loại thảo mộc.

Kim Tae Hee ưu tiên chọn những thực phẩm bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể mà không làm tăng cân như rau củ, trái cây, thịt gà.

thuc-don-5717-1450169397

Thực đơn giảm cân của Kim Tae Hee. Ảnh: Pinterest.

Không đến phòng gym, cô tranh thủ vận động, đi bộ, yoga và bơi lội khoảng 2 tiếng mỗi ngày để giữ vóc dáng cân đối. Các môn tập luyện này khiến nữ diễn viên thấy cân bằng và giúp tinh thần thoải mái hơn sau ngày làm việc dài.

Ngọc nữ xứ Hàn tiết lộ bí quyết dưỡng da mịn màng không tì vết bằng nguyên liệu tự nhiên từ mật ong, yến mạch và lòng đỏ trứng gà. Người đẹp sử dụng loại mặt nạ này khoảng 2 lần trong tuần. Các thành phần của mặt nạ tăng cường dưỡng chất cho da, giúp da phục hồi sau khi chịu nhiều lớp trang điểm nặng nề. Ngoài ra, yến mạch cũng là thành phần giúp cải thiện sắc tố da, giúp da trắng hồng rạng rỡ. Nữ diễn viên dành thời gian massage da đều đặn giúp tăng cường độ săn chắc, ngăn ngừa da chảy xệ và hình thành nếp nhăn.

Chia sẻ
Tin mới nhất