Đẹp

Kim Ji Won lọt top 5 mỹ nhân Hàn diện tóc ngắn đẹp nhất

Chia sẻ

Thời gian gần đây những bộ phim thu hút sự chú ý của giới trẻ như: Hậu duệ Mặt trời, she was pretty... đều tập trung lăng xê xu hướng tóc ngắn cá tính và thời thượng.

Tóc bob phồng uốn đuôi trong Hậu duệ của mặt trời

Bên cạnh 2 diễn viên chính là Song Hye Kyo và Song Joong Ki thì cô nàng quân nhân Yoon Myung Joo do Kim Ji Won đảm nhận cũng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

TócsaoHan (6)

Đặc biệt là kiểu tóc mà Kim Ji Won lựa chọn trong phim. Với mái tóc bob ngắn chạm gáy, mái tóc uốn phồng và phần đuôi tóc cụp lại ôm vào mặt, kiểu tóc tôn trọn nét hiện đại trẻ trung và không kém phần duyên dáng của cô nàng Yoon Myung Joo.

TócsaoHan (10)

Với kiểu tóc bob chia ngôi lệch, mái dài được uốn cụp nhẹ nhàng ôm lấy khuôn mặt tôn trọn đường nét thanh thoát nhẹ nhàng và hiện đại trên gương mặt của Kim Ji Won.

Trong Hậu duệ của Măt trời, Kim Ji Won lựa chọn kiểu tóc bob uốn cụp tự nhiên cho nhân vật của mình.

Tóc bob thẳng tự nhiên và tóc ngắn pixie trong She was pretty

Trong bộ phim She Was Pretty, nhân vật Min Ha Ri do Go Joon Hee thủ vai tuy chỉ là nhân vật nữ thứ nhưng lại là ngôi sao thời trang thu hút được nhiều sự chú ý nhất của các tín đồ mê trang điểm và mặc đẹp.

TócsaoHan (8)

Ngay từ những tập đầu, tạo hình tuyệt đối sành điệu của Go Joon Hee với mái tóc pixie cá tính cùng cách ăn mặc cực thời thượng đã khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình

TócsaoHan (9)

Tóc pixie tuy kén mặt nhưng một khi đã diện hợp thì nó sẽ mang đến cho chủ nhân vẻ ngoài rất hay ho, độc đáo mà hiếm kiểu tóc nào có thể sánh được.

Nhờ sức hút của nhân vật Ha Ri mà kiểu tóc pixie từng 'hot' vài năm trước nay đã nhen nhóm trở lại và có khả năng sẽ bùng phát thành xu hướng mạnh mẽ.

Kiểu tóc cắt ngắn pixie với những lọn tóc cắt tỉa layer đan xen đầy ngẫu hứng khiến cho gương mặt cũng như phong cách của các nàng rõ rệt ấn tượng và sành hiệu hơn hẳn tất cả những kiểu tóc đơn thuần khác.

Tóc bob thẳng cụp đuôi trong phim She was pretty

Trong She was pretty, tất cả những gì thuộc về 2 cô nàng nhân vật chính Min Ha Ri và Hye Jin đều tạo nên cơn sốt mạnh mẹ trong giới trẻ. Đặc biệt là kiểu tóc.

2 kiểu tóc của Hye Jin và Ha Ri tuy ở 2 thái cực đối lập, một bên nữ tính, nhu mì với tóc bob thẳng cụp đuôi, một bên cá tính, nổi loạn với tóc pixie cắt cao; nhưng cả 2 đều thay đổi hoàn toàn xu hướng tóc trong giới trẻ.

TócsaoHan (2)

TócsaoHan (7)

Bất kỳ cô nàng nào khi xem xong bộ phim này đều muốn cắt ngay mái tóc dài của mình và để ngay 2 kiểu tóc ngắn này cho hợp mốt nhất.

Tóc bob ngắn mái giữa trong Reply 1988

Với vẻ ngoài ngố ngố, có chút “quê mùa” nhưng cũng rất bắt mắt, Hyeri để lại nhiều ấn tượng sau khi tham gia Reply 1988.

TócsaoHan (3)

Bộ phim tái hiện rất chuẩn xác những kiểu mốt được giới trẻ yêu thích ở thời kỳ này, trong đó có mái tóc ngắn ngang cằm.

TócsaoHan (1)

Bộ phim đã tạo nên cơn sốt về thời trang. Rất nhiều cô gái đua nhau ăn mặc, để tóc đậm chất vintage như Hyeri.

Kiểu tóc đen rẽ mái giữa đặc biệt hợp với cách ăn mặc nghịch ngợm, giúp gương mặt trông trẻ trung hơn.

Kiểu tóc của Hyeri là tóc bob cắt ngắn với chiều dài chỉ ngang cằm, mang lại cho các nàng gương mặt cùng phong cách trẻ trung, nghịch ngợm và thú vị hơn hẳn.

Tóc lob bất đối xứng trong Yong Pal

Mái tóc dài tự nhiên vốn là hình ảnh quá quen thuộc với khán giả mỗi khi nhắc đến Kim Tae Hee. Tuy nhiên, nữ diễn viên xinh đẹp này đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi có màn lột xác với kiểu tóc ngắn sang chảnh trong phim truyền hình Yong Pal (Thiên tài lang băm).

TócsaoHan (5)

Kiểu tóc ngắn duỗi thẳngbất đối xứng cá tính kết hợp cùng lối trang điểm sắc sảo đã phần nào giúp Kim Tae Hee lột tả được sự lạnh lùng và đầy quyền lực của nhân vật Han Yeo Jin.

TócsaoHan (4)

Trong Yong Pal, Kim Tea Hee lột xác hoàn toàn với mái tóc cắt ngắn chạm vay đầy sắc sảo lạnh lùng và sang chảnh.

Người đẹp chọn kiểu tóc cắt lệch bên dài bên ngắn tạo nét mềm mại và ấn tượng hơn cho kiểu tóc ngắn quen thuộc.

Chia sẻ
Tin mới nhất