Thời trang

Kích thích ham muốn của chàng mà không cần 'động chạm'

Chia sẻ

Các chàng trai luôn dễ bị siêu lòng bởi các cô gái hiểu được mong muốn của họ. Bạn có muốn trở thành một nửa không thể tách rời của anh ấy, khiến anh ấy chủ động và cuồng nhiệt với bạn hơn?

Dưới đây là các mách nước cho bạn dù không cần động chạm tới anh ấy cũng khiến anh ấy phải ngây ngất muốn “lâm trận” ngay với bạn.

Kích thích ham muốn của chàng mà không cần "động chạm"

Cùng nhắn tin đoán ý nghĩ của nhau

Bạn có bao giờ rủ chàng cùng nhắn tin cho mình và ngược lại, hay chỉ khi nào có việc hay nhớ chàng mới nhắn tin cho anh ấy thôi? Hãy thử chọn một giờ ‘hoàng đạo rồi bảo anh ấy và bạn cùng nhắn tin cho nhau, với nội dung ‘mong muốn của cả hai trong buổi tối hôm nay’, nếu như cùng là ý nghĩ về sex thì cả hai bạn quá hiểu nhau.

Bật một bản nhạc yêu thích trước khi “yêu”

Nếu bạn thích một bản nhạc nào đó và thấy giai điệu của nó thật phù hợp với cuộc ‘yêu’ thì hãy bật nó trước khi chàng vào, đung đưa theo giai điệu bản nhạc cùng với bộ quần áo ngủ hấp dẫn của bạn sẽ khiến chàng bị thôi thúc vào ‘chuyện yêu’ với bạn ngay lập tức.

Thì thầm vào tai chàng

Tai là một nơi vô cùng kích thích, do đó, chỉ cần bạn ghé miệng vào tai anh ấy thì thầm vài câu cũng khiến cho chàng thực sự hưng phấn và nổi ham muốn lên với bạn. Còn nếu bạn muốn anh ấy thực sự trào dâng ham muốn thì hãy hôn hay cắn nhẹ vào tai chàng. Nụ hôn vào tai thực sự có tác dụng kích thích ham muốn tình dục.

Cười tình

Lên giường, nói với nhau những câu ngọt ngào, âu yếm, thì còn tiếc gì một ánh mắt, một nụ cười thật tính tứ. Nhìn sâu vào mắt anh ấy và mỉm cười, hoặc vừa kể những câu chuyện thú vị vừa cười đùa sẽ khiến cho anh ấy hiểu rằng bạn đang yêu và mong chờ chàng như thế nào.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất